ญาติๆ ขอความช่วยเหลือ Sexy Pancake นางแบบสาวประเภทสอง ป่วยเป็นมะเร็งอวัยวะเพศระยะที่ 3

หากใครยังจำกันได้ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ในโลกออนไลน์ได้มีนางแบบสาวประเภทสองคนหนึ่งที่โด่งดังมาก เธอคือ Sexy Pancake หรือ นิวัฒน์ แสงหม้อ 

 

Sexy pancake (5)

 

ที่เธอโด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักของชาวเน็ตก็เพราะว่าเธอมักจะถ่ายภาพในชุดเซ็กซี่ๆ กับสถานที่ตามธรรมชาติ จนชาวเน็ตสนุกสนานเฮฮาไปกับภาพของเธอ

 

Sexy pancake (6)

 

ล่าสุดเธอป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล เบื้องต้นทางด้านแอดมินเพจ Sexy Pancake 2 ได้เล่าอาการของเธอให้ฟังว่า แพนเค้กมีอาการป่วยตั้งแต่ต้นเดือนเมษา มีอาการปัสสาวะเป็นเลือด แม้จะกินยาแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น

 

Sexy pancake (1)

 

จากนั้นเธอก็มีอาการแย่ลงเรื่อยๆ จนต้องเข้าโณงพยาบาลในอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น เมื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดจึงพบว่าเธอเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ เนื่องมาจากการอั้นปัสสาวะนานๆ และแต๊บ (เก็บอวัยวะเพศ) อยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดอาการอักเสบ

 

Sexy pancake (2)

 

แม้ว่าจะนอนพักรักษาตัวมาได้สักระยะแล้ว แต่อาการของเธอก็ไม่ดีขึ้น แถมเจ้าตัวยังไม่ทานอาหารและยาตามที่หมอสั่งด้วย ทำให้อาการของเธอทรุดลงมาก

 

Sexy pancake (3)

 

Sexy pancake (4)

 

ทั้งนี้หมอแล็บแพนด้า นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดังในโลกออนไลน์ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับอาการของแพนเค้กไว้ว่า เนื่องจากแพนเค้กต้องมีการแต๊บหรือใช้สก๊อตเทปพันไว้รอบอวัยวะเพศทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ทำให้อวัยวะเพศเกิดอาการอักเสบและติดเชื้อจนลุกลามกลายเป็นเซลล์มะเร็งได้

“คุณแพนเค้กเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศครับ”

แพนเค้กเขาเป็นเน็ตไอดอลที่ชอบถ่ายรูปสนุกสนานเฮฮาตามทุ่งนา เอะอะแต่งหญิง และเวล…

โพสต์โดย หมอแล็บแพนด้า บน 2 พฤษภาคม 2016

 

Sexy pancake (9)

 

Sexy pancake (8)

 

Sexy pancake (7)

 

สำหรับใครที่อยากให้ความช่วยเหลือ สามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงแพนเค้ก) เลขบัญชี 4043045398 ได้ตามแต่ศรัทธาเลยนะ ทีมงานเหมียวขอเป็นกำลังใจให้คุณแพนเค้กกลับมาถ่ายภาพเซ็กซี่และสร้างเสียงหัวเราะให้กับเราอีกนะ

emo3

ที่มา Sexy Pancake 2 , หมอแล็บแพนด้า

Comments

Leave a Reply