Disney World เปิดให้เช่าพื้นที่จัดงานแต่ง รับประสบการณ์แบบเทพนิยายสุดหรูในราคาแค่ 2.6 ล้านบาท!!!

อาจเรียกได้ว่าเป็นความฝันของใครๆ สาวๆ คนเลยทีเดียวที่ชื่นชอบดิสนีย์ เพราะตั้งแต่เด็ก ใครๆ ก็อยากมีชีวิตแบบสุขสันต์นิรันดรแบบเจ้าหญิงดิสนีย์กันใช่มั้ย!?

แต่เรื่องนั้นจะไม่ได้แค่อยู่ในความฝันหรือจินตนาการอีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุดทาง Disney World แห่งฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดให้เช่าพื้นที่จัดงานแต่งกันได้แล้ว…ยะฮู้วววว!!!

 

ราวกับออกมาจากเทพนิยาย

1

 

ใกล้ๆ กับโซนปราสาท กับวิวที่สวยงามอย่างยิ่ง

2

 

East Plaza Garden นั้น มีบรรยากาศแบบงานแต่งงานของเหล่าคนดังหรือแบบเชื้อพระวงศ์เลยทีเดียว

3

 

แถมเจ้าสาวจะเลือกเข้ามาในงานแต่งแบบซินเดอเรลล่าก็ได้นะ

4

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหม่นัก เพราะมีคู่รักหลายคู่จัดการแต่งงานกันที่นี่อยู่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ทาง Disney จะเปิดแบบจริงจัง แถมมีบริการให้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว โดยราคาจะเริ่มตั้งแต่ 2,500 – 75,000 เหรียญ หรือประมาณ 87,500 – 2,600,000 บาท สามารถจุแขกได้ทั้งหมดสูงสุดถึง 100 รายเลยล่ะ

 

คู่รักที่แต่งงานกันในสวนคู่ก่อนๆ

5

 

 

เสียอย่างเดียวเท่านั้นแหละ ถ้าคุณอยากจะไปงานแต่งนี้ ต้องไปตั้งแต่ 9.30 น. ในตอนเช้าเลย คนยังไม่ค่อยเยอะ บรรยากาศดีมว๊ากก

 

วิดีโอที่โพสต์โดย @disneyweddings เมื่อ

 

และสุดท้ายทางสวนก็จะเปิดให้ลูกค้าอื่นๆ ได้เข้าชมกันปกตินะจ๊ะ แต่แค่กันพื้นที่ส่วนนั้นนิดนึงให้จัดงานแต่งนั่นเอง อีกหนึ่งเหตุผลที่ให้ไปเช้าก็เพราะคนยังไม่พลุกพล่านมากนัก

เห็นได้ชัดๆ เลยว่าเป็นความฝันของผู้หญิงหลายคนเลยจริงๆ เรื่องราคานี่คงไม่ต้องพูดถึง ต้องสูงอย่างแน่นอนเลยล่ะ แต่สักครั้งในชีวิต สำหรับหลายๆ คนที่อยากได้เป็นความทรงจำดีๆ ล่ะก็ มันก็คุ้มค่าเหมือนกันนะเออ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply