จ๊าบโพดๆ!! ‘Bandai’ เปิดตัวฟิกเกอร์ซามูไรตัวใหม่สุดคูล…มาในรูปแบบของ ‘Spider Man’

หลังจากที่รอคอยภาพยนตร์เรื่อง Captain America : Civil War เข้าฉายกันมาอย่างยาวนาน ในภาพยนตร์ภาคนี้มีการเปิดตัวฮีโร่ใหม่เข้ามาถึง 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งคือ Black Panther และอีกคนที่เป็นฮีโร่ตัวโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง Spider Man 

ซึ่งในลุคใหม่ของเค้านั้นมาในมาดของเด็กวัยมัธยมปลาย ที่ดูเด็กลงไปจากภาคก่อนๆ เยอะเลยทีเดียว และที่สำคัญไม่เพียงแต่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์เท่านั้นที่เด็กลงไป ป้าเมย์เองก็เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวแซ่บอีกด้วย

 

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีอีกลุคของ Spider Man ในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ที่ดูแปลกตาไปอีกแบบมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งก็คือเจ้าสไปดี้แบบชุดเกราะซามูไรนั่นเอง…

1

 

ทางบริษัทของเล่นในตำนานอย่าง Bandai และ แบรนด์ฟิกเกอร์ชื่อดัง อย่าง Tanashii Nation ได้ร่วมมือกันทำการออกแบบฟิกเกอร์ Samurai Spider-Man ออกมา

2

 

โดยผลิตด้วยพลาสติก PVC และยาง ABS ผสมสานกัน และในส่วนของชุดเกราะกับตัวซามูไรนั้นสามารถถอดออกจากกันได้ด้วย

3

 

ในส่วนของชุดเกราะนั้น จะมีลวดลายของใยแมงมุมที่ดูชัดเจน ส่วนตรงกลางหน้าอกก็ยังเน้นโลโก้รูปแมงมุมให้ดูสะดุดตา และที่เกราะหัวนั้นได้มีการทำให้ดูคล้ายหน้ากากญี่ปุ่นโบราณเพื่อสร้างความมีเอกลักษณ์

4

 

ซึ่งขนาดของฟิกเกอร์นี้จะมีความสูงอยู่ที่ 18 เซนติเมตร…

5

 

เจ้าฟิกเกอร์ Samurai Spider Man นี้มีอาวุธถึง 3 ชิ้นด้วยกัน กระกอบไปด้วยดาบคาตานะ (ดาบยาว) ไว้ใช้ต่อสู้ ดาบสั้น มีไว้ทำพิธีเซปปุกุ (ปลิดชีวิตตัวเองตามวิถีของซามูไร) และโซ่เหล็กไว้ลอบสังหาร

6

 

ซึ่งเจ้าโซ่เหล็กนี้ออกแบบมาให้เหมือนกับการปล่อยใย ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Spider Man นั่นเอง

7

 

โดยเจ้า Samurai Spider Man นี้ได้เริ่มเปิดให้ทำการสั่งจองตามร้านขายฟิกเกอร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นแล้ว เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา และจะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ มีราคาอยู่ที่ตัวละประมาณ 3,000 บาท

8

 

9

 

แหม่ลุคนี้ก็ดูคูลสุดๆ ไปเลยแฮะ เป็นการผสมสานระหว่างวิถีของซามูไร และซุปเปอร์ฮีโร่สุดจ๊าบ ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว แอร๊ยย เก๊าอยากได้!!! ><

Emo new (10)

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply