เด็กสาวถูกยามห้างดังกล่าวหาว่าขโมย ‘ชุดนักเรียน’ สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอไม่ได้ทำผิดซะงั้นเลย

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นางสาวศนิชา บุญเกื้อหนุน ได้โพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับน้องสาวของเธอ ที่ไปเดินเล่นที่โลตัสพลัสมอลล์ บางใหญ่ แต่กลับถูกยามรักษาความปลอดภัยกล่าวหาว่าเธอไปขโมยชุดนักเรียนมาซะงั้น!?

 

คุณศนิชา ได้เล่าว่าน้องสาวของเธอไปเดินเล่นที่ห้างเพื่อรอให้เธอมารับหลังเลิกงาน แต่ในระหว่างนั้นกลับมียามคนหนึ่งเดินมาทางเธอและบอกว่าเธอขโมยเสื้อนักเรียนไป เนื่องจากเสื้อดูใหม่ผิดปกติแถมยังไม่ได้ปักชื่อลงไปด้วย

 

1

 

ทางด้านเด็กนักเรียนหญิงก็ได้อธิบายกับยามไปว่าเธอไม่ได้ขโมยไป แต่ที่เสื้อดูใหม่เพราะว่าเสื้อตัวที่ใส่ไปเรียนมีรอยเปื้อน เธอเลยไปซื้อเสื้อตัวใหม่มาจากป้าของเพื่อนเลยยังไม่ได้ปักชื่อลงไป แต่ยามกลับไม่เชื่อและถามวนไปวนมา

 

จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำและโทรเล่าเหตุการณ์ให้พี่สาวของเธอฟัง และเมื่อเธอออกจากห้องน้ำมาก็มาเจอเข้ากับพนักงานห้างที่สงสัยว่าเธอเป็นคนเอาเสื้อนักเรียนไป

 

2

 

ต่อมาก็มีพนักงานของร้านวัตสันเข้ามาปลอบเธอและเห็นว่าเสื้อที่เธอใส่อยู่เป็นเสื้อที่ไม่มีขายในห้าง ทำให้เกิดการถกเถียงกันขึ้นเพราะพนักงานห้างคิดว่าทางห้างมีเสื้อขายทุกยี่ห้อ สุดท้ายพนักงานห้างจึงต้องออกมาขอโทษเธอและให้กล่องดินสอเธอเพื่อเป็นการปลอบใจ

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ถ้าเป็นคนอื่นพวกคุณคงไม่โดนแค่นี้นะคะ

#แอนตี้โลตัสพลัสมอล์ล บางใหญ่

ทำงานห่วยแตก

เรื่องก่อนหน้านี้

นี่คือของปิดปาก …

โพสต์โดย นางสาวศนิชา บุญเกื้อหนุน บน 28 เมษายน 2016

 

น่าสงสารน้องจัง น่าจะกลายเป็นความสะเทือนใจที่ติดตัวไปอีกนาน

emo9

ที่มา นางสาวศนิชา บุญเกื้อหนุน

Comments

Leave a Reply