สะเทือนใจ คุณแม่อัพเดทอาการ “น้องการ์ตูน” เหยื่อถูกรถชน ล่าสุดตาบอดสนิทแล้ว

หากใครยังจำกันได้ เมื่อประมาณปลายปี 2557 มีข่าวอุบัติเหตุหญิงสาวขับรถพุ่งชนร้านสเต็กแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เจ้าของร้านเสียชีวิตและลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นปี ล่าสุด#เหมียวฟิ้นมีความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการของเธอมารายงานล่ะ

 

2

 

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายนปี 2557 โดย น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ได้ขับรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 จนทำให้นายภานุทัต ชำนิ (ผู้เป็นพ่อ) เสียชีวิต และน้องการ์ตูนวัย 5 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัสที่สมอง

 

ต่อมาในวันที่ 18 สิงหาคม 2558 ศาลอาญาธนบุรี ได้มีคำพิพากษาออกมาให้น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ผู้ก่อเหตุต้องชดใช้ค่าเสียหายแก่ครอบครัวชำนิเป็นจำนวน 10 ล้าน 7 แสนบาท และมีโทษจำคุกอีก 1 ปี

 

3

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 พฤษภาคม คุณศรัญญา ชำนิ คุณแม่ของน้องการ์ตูนได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพจ ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House “ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” บอกว่าเมื่อวันที่ 30 เมษายนได้พาน้องการ์ตูนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมา

 

แต่เมื่อได้ฟังผลตรวจของคุณหมอก็ทำให้คุณแม่ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา เพราะคุณหมอบอกว่าสมองของน้องการ์ตูนได้รับความเสียหายมากจนประสาทตาฟ่อและไม่สามารถมองเห็นได้เหมือนปกติอีกแล้ว

 

1

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

วันนี้พาน้องการ์ตูนมาหาหมอเพื่อตรวจตา
คุณหมอได้ทำการตรวจเสร็จก็เรียกเข้าไปคุยในห้อง
คุณหมอ : คุณแม่คะน้องโดนอุบัติเหตุม…

โพสต์โดย ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House “ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” บน 30 เมษายน 2016

 

เหมียวอยากให้กำลังใจกับคุณแม่และน้องการ์ตูนให้เข้มแข็งและสู้ต่อไปนะ

emo3

ที่มา ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House “ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” , เรื่องเล่าเช้านี้

Comments

Leave a Reply