10 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มาเล่นเป็นตัวการ์ตูนได้อย่างตรึงใจ อันดับหนึ่งนี่ไม่ต้องเดาเลย!!

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาให้เราชมกันอย่างมากมาย และหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เหล่าผู้ชมจดจำ ก็คือเหล่าตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผู้หญิงนั่นเอง

และวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมผลการจัดอันดับ 10 ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่หญิง โดยทางเว็บไซต์ Orzzzz เรียงความฮอทฮิต ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลกมากที่สุด จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

 

10. Ellen Page : Kitty Pryde

1

นับตั้งแต่ ปรากฏตัวครั้งแรกใน X-Men : The Last Stand เมื่อปี 2006 Ellen Page ก็เข้าไปครองใจสาวกมนุษย์กลายพันธุ์และแฟนๆ ซุปเปอร์ฮีโร่ทุกโลกในทันที ด้วยฝีมือการแสดงอันน่าประทับใจ และน่าตาอันน่ารัก เท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เธออยู่ในใจแฟนๆ หนังทุกคนแล้ว

 

9. Blake Lively : Carol Ferris

2

แม้หนัง Green Lantern จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก แต่บทบาทที่ Blake Lively ได้รับในเรื่องนี้ก็ถือว่าโดดเด่นพอสมควร เรียกได้ว่าแค่นั่งดูหน้าและหุ่นสวยๆ ของเธอ ก็คุ้มค่าแล้วล่ะ อิอิ

 

8. Alicia Silverstone : Barbara Wilson หรือ Batgirl

4

ย้อนกลับไปเมื่อตอน Batman and Robin ออกฉายเมื่อปี 1997 หนุ่มๆ ทั่วโลกต่างก็หลงรัก Alicia Silverstone ผู้รับบทเป็น Batgirl ที่เห็นแล้วใครก็ต้องกลืนน้ำลายเอื๊อก แม้สุดท้ายนักวิจารณ์จะบอกว่าเธอไม่เหมาะกับบทนี้เลย แต่ก็ต้องยอมรับชุดหนังของเธอนั้นสุดยอดจริงๆ

 

7. Zoe Saldana : Gamora

5

ตอนแรกที่เห็นเธอในตัวอย่าง หลายคนอาจตั้งคำถามว่าตัวละครตัวนี้มีอะไรดี แต่หลังจากที่ได้ชมตัวหนังเต็มๆ แล้ว ต้องบอกว่าเธอรับบทนักฆ่าสุดเซ็กซี่และเก่งกาจได้อย่างสุดยอดจริงๆ ถ้าใครชอบเธอล่ะก็ รอชมหนังภาคต่อในปี 2017 ได้เลยจ้า

 

6. Jennifer Lawrence : Mystique

6

ต้องยอมรับว่า Jennifer Lawrence คือ Mystique ที่ดีที่สุดที่เคยมีมาบนโลกภาพยนตร์จริงๆ ที่น่าสนใจคือ เธอไม่รู้เลยว่าเธอต้องมารับบทต่อจาก Rebecca Romijn ดาราหญิงที่เธอชอบที่สุด เธอเล่าว่าเธอต้องออกกำลังกายวันละ 2 ชั่วโมงเป็นเวลาหลายเดือน รวมถึงลดน้ำหนัก เพื่อที่จะมารับบทนี้

 

5. January Jones : Emma Frost

7

หากพูดถึงหนึ่งในตัวละครที่น่าจดจำที่สุดใน X Men: First Class ต้องบอกว่า January Jones ในชุดชั้นในสีขาว ผมสีบรอนด์ คือสิ่งที่หลายคนยากจะลืมเลือนจริงๆ

แม้แฟนคอมมิกหลายคนจะบอกว่า บท Emma Frost ของเธอช่างไร้มิติและงี่เง่าสิ้นดี แต่ใครจะสนกันเล่า ใช่มั้ยละเพื่อนๆ อิอิ

 

4. Jessica Alba : Sue Storm

JessicaAlbaFantasticFour112210

Jessica Alba ในบท Sue Storm ในหนังเรื่อง Fantastic Four เวอร์ชั่น 2005 คือการแคสตัวละคร ที่แฟนๆ คอมมิกเหนื่อยหน่ายที่สุดเลยทีเดียว เพราะ Alba ไม่ได้มีความดูฉลาดดั่งเช่นที่ Sue Storm หนึ่งในตัวละครที่อัจฉริยะที่สุดในจักรวาล Marvel ควรจะมี

แต่ใครจะสนกันล่ะถ้าไม่ใช่แฟนคอมมิก แค่ได้เห็นเธอในชุดรัดๆ สีฟ้า พร้อมกับผมสีบลอนด์ แค่นั้นก็ทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกใจละลายแล้วล่ะ

 

3. Elizabeth Olsen : Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch

9

Scarlet Witch ปรากฎตัวครั้งแรกใน Captain America : The Winter Soldier ก่อนจะมีบทบาทเต็มๆ ใน The Avengers 2 : Age of Ultron ต้องบอกว่า Elizabeth Olsen ได้กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลกไปซะแล้ว โดยเฉพาะเวลาใส่ชุดสีแดง ใครเล่าจะไม่หลงรักได้ลง

 

2. Gal Gadot : Wonder Woman

10

แม้ตอนแรกที่ทาง Warner ประกาศออกมาว่า Gal Gadot จะมารับบท Wonder Women หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดในโลก หลายๆ คนอาจบอกว่าเธอไม่ค่อยเหมะสมเท่าไหร่ เนื่องจากหุ่นเธอไม่ได้สะบึ้มเหมือนกับ Wonder Woman ในฉบับคอมมิก

แต่ทันทีที่หนังออกฉาย เธอก็ได้รับคำชมอย่างมากมาย เธอทำให้ตัวละครตัวนี้มีชีวิตชีวาและทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ (แม้บทของเธอจะดูไร้เหตุไร้ผลก็ตาม)

 

1. Scarlett Johansson : Black Widow

11

มาถึงอันดับหนึ่ง คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Scarlet Johansson ในบทบาทนักฆ่าแมงมุมแม่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ Black Widow ซึ่งตอนที่ประกาศออกมาว่าเธอจะมารับบทซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ แทบจะไม่มีแฟนๆ คนไหนต่อต้านเลย

และทันทีที่เธอปรากฎตัวด้วยชุดหนังสีดำแนบเนื้อและเทคนิคการต่อสู้ระดับเทพ แฟนๆ มาร์เวลคอมมิกก็คงคิดเหมือนๆ กันว่า ชาตินี้คงตายตาหลับแล้ว (ฮาาาา)

 

Emo new (10)

แต่ละคนนี่สุดยอดทั้งนั้น แล้วเพื่อนๆ ละคิดเห็นยังไงบ้าง เห็นด้วยกับการจัดอันดับครั้งนี้รึเปล่า ลองเสนอกันเข้ามานะฮะ

ที่มา orzzzz

Comments

Leave a Reply