นึกว่าไอโฟน!! ชาวอังกฤษแห่กางเต้นนอนรอข้ามคืน ซื้อตั๋วเที่ยวไทยในราคา 2,500 บาท!!

แม้ประเทศไทยจะมีข่าวด้านลบเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมาหลายต่อหลายข่าวในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเคสเกาะเต่า หรือกรณีวัยรุ่นรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวจนสลบเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ความนิยมในการมาเที่ยวประเทศไทย ดูจะไม่ลดน้อยลงไปเลย

เพราะล่าสุดทางสำนักข่าว Metro จากอังกฤษ ได้รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา บริษัททัวร์ STA Travel ในกรุงลอนดอนและเมืองเบอร์มิ่งแฮม ได้ทำโปรโมชั่นพิเศษ ขายตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศไทยในราคาเพียง 49 ปอนด์ หรือราว 2,500 บาทเท่านั้น ซึ่งหลังจากมีการประกาศออกไป ก็มีผู้สนใจมากมายมารอซื้อตั๋วราคาพิเศษดังกล่าว ถึงขนาดที่มานอนรอข้ามคืนกันเลยทีเดียว!!

 

ad_204310034

 

โดยทั้งสองสาขาจะจำหน่ายตั๋วราคาพิเศษเพียงสาขาละ 49 ใบเท่านั้น ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก

Mollie Merrifield และ Dan Jeffs  วัย 18 และ 19 ปี ทั้งสองลงทุนลาออกจากร้านแมคโดนัลที่กำลังทำงานอยู่ เพื่อมาจองคิวซื้อตั๋วดังกล่าว

“พวกเราลาออกจากงานแล้วมารอซื้อตั๋วค่ะ เพราะเราพยายามคุยกับหัวหน้าแล้ว แต่เขาไม่ยอมย้ายกะให้เรา เราก็เลยลาออก ไม่งั้นเราคงมาไม่ทันแน่ๆ”

 

ad_204317635

 

Waheed Khan นักศึกษาวัย 30 ปีคนนี้ กล่าวว่า เขามานั่งรอตั้งแต่ช่วง 11 โมงเช้าของวันอังคาร เพื่อที่จะเอาคิวแรก

“หลังจากผมมาถึงซักชั่วโมงกว่าๆ ก็มีคนอื่นๆ มารอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็กลายเป็นกลุ่มใหญ่ ทุกคนดูเฟรนด์ลี่มาก” เขากล่าว

 

2

 

อย่างไรก็ตามหากท่านใดที่พลาดตั๋วราคาพิเศษชุดนี้ วันรุ่งขึ้นทาง STA Travel ก็มีตั๋วราคาพิเศษอีก 49 ที่นั่งมาจำหน่ายแต่ราคาจะพุ่งไปที่ 299 ปอนด์หรือราว 15,000 บาท แม้จะไม่ถูกเท่าอันแรก แต่ก็ถือว่าถูกอยู่ดีนะ

 

1

 

เห็นได้ชัดว่า ใครๆ ก็ยังอยากมาประเทศไทย จากนี้ไปเราคงต้องช่วยกันรักษาภาพพจน์ของประเทศหน่อยแล้วล่ะ จะไม่ได้แย่ไปกว่านี้ ใช่มั้ยละเพื่อนๆ

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply