เปิดตัวแล้ว!! Warner ประกาศ Alicia Vikander คือคนที่จะมารับบท Tomb Raider ภาครีบูท

หลังจากที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา #เหมียวฟิ้นได้รายงานไปว่า Daisy Ridley อาจจะได้รับบทเป็น Tomb Raider ในหนังภาคใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางสตูดิโอแล้วด้วย

 

2

 

แต่แล้วแฟนๆ (ที่ลุ้นให้เธอได้) ก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เพราะวันนี้มีข่าวออกมายืนยัน นั่งยัน นอนยันแล้วว่า Alicia Vikander นักแสดงสาวชาวสวีเดนวัย 27 ปี จะมารับบทนี้แทน!!

 

3

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงทีผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่า Warner Bros. และ MGM ได้ออกมายืนยันว่า Alicia Vikander นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง The Danish Girl ได้ตกลงเซ็นสัญญาจะรับบทเป็น Lara Croft ในหนัง Tomb Raider ฉบับรีบูทแล้วเรียบร้อย

 

5

 

โดยหนังเรื่องนี้จะได้ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ Roar Uthaug มานั่งแท่นกำกับ และจะได้มือเขียนบทจากหนังเรื่อง Transformers 5 เรื่องราวทั้งหมดจะอิงมาจากวิดีโอเกม Tomb Raider เวอร์ชั่นรีบูทเมื่อปี 2013 และเกม Rise of the Tomb Raider ที่เพิ่งวางขายได้ไม่นาน

 

6

 

Alicia มีฝีมือทางการแสดงที่ไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงจาก Ex Machina และแสดงนำหญิงจาก The Danish Girl ซึ่งเรื่องหลังก็ส่งให้เธอคว้าออสการ์ตัวแรกมาครองได้สำเร็จ

 

4

 

เรามารอดูกันดีกว่าว่าสาว Alicia Vikander จะสวมบทบาทเป็น Lara Croft ได้เด็ดดวงเท่ากับที่ Angelina Jolie เคยทำไว้หรือเปล่า?

Emo new (1)

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply