เดอะร็อคเล่าประสบการณ์ดีๆ จากแฟนคลับพิการที่มารอเจอเขานาน 12 ชั่วโมง

แม้ว่าจะเป็นอดีตนักมวยปล้ำขาโหดชื่อดัง จนผันตัวมาเป็นนักแสดงหุ่นล่ำกล้ามปูที่มีหนังแอ็คชั่นเรียกใช้บริการของเขามากมาย แต่ ดเวย์น เดอะร็อค จอห์นสัน ก็ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีจิตใจอ่อนโยนคนหนึ่งเลยทีเดียว (แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขาจะไม่ค่อยไปทางนั้นก็ตาม)

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 เมษายน เดอะร็อคได้เล่าเรื่องราวสุดประทับใจเกี่ยวกับแฟนคลับคนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ก Dwayne The Rock Johnson  ที่พาครอบครัวเดินทางมารอพบเขาถึงที่กองถ่ายภาพยนตร์เป็นเวลานานกว่า 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

2

 

เดอะร็อคเล่าว่ามีครอบครัวแฟนคลับกลุ่มหนึ่งเดินทางไกลเพื่อมารอพบกับเขา “ขอบคุณจักรวาล ผมอยู่กับกองถ่ายหนังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อเริ่มถ่ายทำหนังของเราในตอนที่ผมได้รับการบอกเล่าว่ามีครอบครัวมีความต้องการเป็นพิเศษ  อยากจะพาหนุ่มน้อยที่ชื่อไรอั้นมาเจอกับผม”

 

“ผมก็เลยขอให้ทีมงานหยุดการถ่ายทำไว้ก่อน และเดินมาหาพวกเขาที่ชายหาด เมื่อผมเดินลงบันไดไป คุณแม่ของหนุ่มน้อยไรอั้นก็โผเข้ากอดผมฟอดใหญ่ เธอเริ่มร้องไห้และกระซิบกับผมว่า ‘ขอบคุณ ขอบคุณ’”

 

1

 

จากนั้นเดอะร็อคก็ได้เจอกับไรอั้น หนุ่มน้อยผู้พิการเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ตั้งใจอยากจะมาเจอกับเขาให้ได้ พร้อมกับพี่ชายของไรอั้นและพยาบาลผู้ติดตามเขามาด้วย เดอะร็อคชมว่าไรอั้นเป็นเด็กที่มีหัวใจที่แข็งแกร่งมาก และทนถึกเกินกว่าที่เขาจะจินตนาการได้ทีเดียว

 

เดอะร็อคบรรยายเพิ่มเติมว่า “เขาพูดไม่ค่อยได้ แต่เขาพูดกับผมว่า ‘ผมรักคุณ’ ด้วยภาษามือ ผมขอบคุณสำหรับความรักที่เขามีให้มาก”  

 

3

 

หลังจากที่คุยกันได้อยู่พักหนึ่ง เดอะร็อคก็ต้องกลับไปเข้าฉากและถ่ายทำหนังต่อ เจ้าตัวบอกว่าเขาเองไม่ค่อยจะได้พบเจอแฟนคลับแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่พยายามจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ เพราะเขาเองก็เป็นพ่อคนเหมือนกัน

 

สุดท้ายนี้เดอะร็อคยังฝากคำอวยพรไปถึงหนุ่มน้อยไรอั้นด้วยว่า “เข้มแข็งไว้นะไรอั้นและขอบคุณมากที่สอนวิธีการใช้ภาษามือให้ เยี่ยมมากที่ได้เจอกับครอบครัวของเธอนะ”

 

5

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของเดอะร็อค ในช่วงนี้เขากำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Baywatch ที่เล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามชายหาด 2 คน ซึ่งมีความคิดไม่ตรงกัน แต่ต้องมาทำงานร่วมกัน

 

โดยได้นักแสดงดังๆ มาร่วมจอมากมาย ทั้ง ดเวย์น จอห์นสัน, อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ้ และ แซค เอฟรอน หนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2017 นะจ๊ะ

 

4

 

ที่มา Dwayne The Rock Johnson

Comments

Leave a Reply