ลูกค้าโวย!! ไปเที่ยวผับย่านบางแสน แต่ถูกเจ้าของร้านรุมกระทืบ เย็บหน้าไป 16 เข็ม!?

เป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับเรื่องราวของนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ที่เดินทางไปเที่ยวผับดังย่านบางแสน แต่กลับถูกเจ้าของร้านพาลูกน้องมารุมกระทืบ จนต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บที่หน้าไปกว่า 16 เข็ม!?

 

1

 

เมื่อช่วงบ่าย 2 ของวันที่ 25 เมษายน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tong Pigg โพสต์เล่าว่าเธอได้ไปเที่ยวที่ผับดังแห่งหนึ่งย่านบางแสนกับกลุ่มเพื่อนๆ ในเวลาประมาณ 4 ทุ่ม แต่ดันไปเจอเข้ากับพนักงานหญิงคนหนึ่งที่ไม่ถูกกับกลุ่มของพวกเธอ ทำให้พวกเขาเกิดมีปากเสียงกัน

 

2

 

ในระหว่างนั้นเจ้าของร้านได้ออกมาช่วยเคลียร์ปัญหา แต่กลับวุ่นวายกว่าเดิมเพราะเจ้าของร้านเข้าข้างพนักงานของตนเอง และบอกว่าจะตบกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าว โชคดีที่มีคนห้ามเอาไว้ จากนั้นทางเจ้าของร้านได้พูดจาด้วยคำหยาบคายพร้อมกับบอกว่าตนเองเป็นเจ้าถิ่นของที่นั่น

 

3

 

ต่อมาในเวลาตี 1 กลุ่มนักท่องเที่ยวได้พยายามจะเดินออกมาจากร้าน แต่เจ้าของร้านกลับวิ่งเข้ามาต่อยหนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จากนั้นก็พาลูกน้องในร้านอีก 6-7 คนมารุมกระทืบต่อจนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บไปทั่วร่างกายและที่ใบหน้าจนต้องเย็บแผลไปกว่า 16 เข็มทีเดียว

 

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

56

 

ต่อมา ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่าคุณ Patinyapirom Pop ก็ได้โพสต์ชี้แจงความจริงอีกฝั่งหนึ่งว่าอยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่าย โดยบอกว่าก่อนหน้าที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นฝั่งนักท่องเที่ยวได้ไปหาเรื่องกับทางร้านก่อนด้วย

 

4

 

หากมีอะไรคืบหน้า#เหมียวฟิ้นจะรีบมารายงานทันที

emo6

ที่มา Tong Pigg

Comments

Leave a Reply