สุดซึ้ง ภรรยาเจอข้อความที่ซ่อนไว้ของสามีผู้ล่วงลับใต้โต๊ะทำงาน บอกว่ารักเธอมากขนาดไหน…

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ารัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าสยองอยู่นิดๆ เหมือนกันนะเนี่ย ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าจะน่ารัก หรือสยอง เพื่อนๆ ลองมาตัดสินใจดูกันนะจ๊ะ

 ผู้ใช้ Imgur เว็บไซต์ฝากภาพชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของข้อความ ที่พ่อของเขาได้เขียนไว้ที่โต๊ะทำงานของแม่ตอนมีชีวิตอยู่ ถึงแม้เขาจะเสียชีวิตไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้เขาเจอเข้ากับข้อความนี้โดยบังเอิญและบอกได้เลยว่ามันซาบซึ้งสุดๆ

 

ข้อความใต้โต๊ะทำงานของแม่

1

 

 

“I love you Becca.

Whatever day this is, I hope it’s a good one. God truly answered my prayers the day he gave me you. I know that these days are the best I’ll ever have, and I’m glad you’re in them.

I’m not sure if you’ll ever see this, but if you do, just know that I love you very much. If there is one thing want in life, it is to be as good to you as you are to me. If I can do that, I’ll be the happiest man alive.

I love you beautiful wife.

Mason”

 

2

 

‘ผมรักคุณเบคก้า

ไม่ว่าวันที่ข้อความนี้ถูกพบคือวันอะไร ผมหวังว่ามันจะเป็นวันที่ดีนะ พระเจ้าได้ตอบสนองคำขอของผมในวันที่พระองค์ประทานคุณมาให้กับผม ผมรู้ได้ชัดเจนเลยล่ะว่าวันเวลาเหล่านี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต และแน่นอนผมดีใจมากๆ ที่คุณมาอยู่เคียงข้างในวันเหล่านี้

ผมก็ไม่แน่ใจหรอกนะว่าคุณจะได้เจอข้อความนี้หรือเปล่า แต่ถ้าคุณเจอ ผมแค่อยากจะบอกคุณว่าผมรักคุณมากๆ ถ้ามีสิ่งที่ผมต้องการที่สุดในชีวิตล่ะก็ มันคือการทำดีกับคุณให้มากพอๆ กับที่คุณทำให้กับผม ถ้าผมสามารถทำสิ่งนั้นได้ ผมคงจะกลายเป็นผู้ชายที่มีความสุขในโลกแล้วล่ะ

ผมรักคุณภรรยาแสนสวยของผม

เมสัน’

 

และเหล่าผู้ใช้งาน Imgur เรียกได้ว่าฮือฮากับข้อความนี้สุดๆ

594f7572a71561b7c5cb389beada552b

 

 

ถ้าเป็นเราแล้วมาเห็นข้อความนี้ของพ่อ หรือสามีผู้ล่วงลับล่ะก็ คงซึ้งน้ำตาไหลกันเลยว่ามั้ย เห็นแล้วรู้สึกว่าภรรยาของเขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ เลยที่มีสามีแบบนี้ ><

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply