ตื่นยากนักต้องเจอนี่!! นาฬิกาข้อมือที่จะปลุกคุณด้วยระบบ “ช็อตไฟฟ้า” ต้องตื่นแล้วล่ะ…

เคยมั้ยเวลาที่เราต้องการจะตื่น พร้อมกับตั้งนาฬิกาปลุกไว้เรียบร้อย แต่ด้วยความเคยชิน ทำให้เราสามารถเลื่อนการปลุกไปโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะเราทำจนมันติดเป็นนิสัย วันนี้ #เหมียวสามสี จะพาทุกท่านไปพบกับนาฬิกาปลุกที่รับรองว่าคุณต้องตื่นแน่ๆ

เพราะนี่คือ นาฬิกาข้อมือที่จะปลุกคุณด้วยกระแสไฟฟ้า ที่จะทำให้คุณสะดุ้งตื่นมาราวกับมีปิกาจูมานอนทับคุณอยู่ มีใครอยากลองใช้ไหมเอ่ยยยยย?

 

1

 

นาฬิกาอันนี้มีชื่อว่า “Pavlok” มันจะเชื่อมต่อกับแอปฯในมือถือ ซึ่งการปลุกของมันก็จะมี 3 ระดับ ขั้นแรกเริ่มจากการสั่นธรรมดา หลังจากนั้นก็จะมีเสียง แล้วถ้ายังไม่ตื่นอีกก็ต้องถึงขั้นเด็ดขาด นั้นก็คือใช้กระแสไฟฟ้าช็อตคนใส่ไปเลย

หลังจากการทดลองใช้ของผู้ผลิตพบว่าการสั่นช่วงแรกของมันนั้นจะทำให้เราหลอนไปเลย เพราะเราจะรู้ว่ามันจะช็อตเราต่อแน่ๆ ดังนั้นจะทำให้เรารีบตื่นขึ้นมาก่อนที่มันจะช็อต และชื่อของมันก็มาจากการทดลองของพาฟลอฟ นักจิตวิทยาที่คิดค้น “การวางเงื่อนไขแบบคลาสสิก” นั่นเอง

และนี่คือภาพคอนเซ็ปต์ของนาฬิกาตัวนี้

2 8 7 6 5 3

 

เจ้านาฬิกาอันนี้ยังไม่ได้วางขายแบบจริงจัง เพราะต้องระดมทุนในเว็บไซต์ IndieGoGo ใครอยากให้มันเกิดขึ้นจริงๆ ก็ไปช่วยระดมทุนกันได้นะจ๊ะ ส่วนเหมียวขอบายละกัน อิอิ

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply