ทุ่มสุดตัว Tom Hiddleston ลงทุนเข้าโรงพยาบาล ศึกษาการผ่าศพแบบจริงๆ เพื่อรับบทใน High-Rise!!!

ต้องขอชื่นชนจากใจเลยทีเดียว นี่แหละตัวอย่างของเหล่านักแสดงระดับโลก ระดับฮอลลีวู้ด หนึ่งในนักแสดงที่ผู้คนรู้จักหน้าค่าตากันมากที่สุดในยุคนี้ก็คงไม่พ้นพ่อหนุ่ม Tom Hiddleston ของเรานี่แหละ

และล่าสุดการเตรียมตัวเพื่อรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “High-Rise” ของเขาก็ต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ เพราะในเรื่องเขาต้องแสดงเป็น Dr. Robert Laing แพทย์ผู้ชำนาญทางด้านพยาธิวิทยา ซึ่งดาราดังของเราคงจะรู้สึกอุ่นใจที่ได้รู้ทุกๆ อย่าเกี่ยวกับตัวละครของเขา

เขาเลยจัดการขอเข้าชมการนสูตรศพของมนุษย์แบบเต็มๆ ในโรงพยาบาลซะเลย!!!

 

Tom Hiddleston

1

 

‘สำหรับผมแล้วเรื่องนี้ผมไม่สามารถไปหาคำปรึกษาจากใครได้เลย เพราะไม่มีใครที่มีความรู้ทางด้านนี้ เพราะฉะนั้นผมจึงเข้าไปดูการชันสูตรศพแบบจริงๆ ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ ผมทำความรู้จักกับนายแพทย์คนหนึ่งและขอเข้าชมกระบวนการทั้งหมด มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยน่าอภิรมณ์เท่าไหร่นักผมต้องบอกเลย’ ทอมกล่าว

และถึงแม้ว่าตัวละครของเขาจะต้องเข้าฉากชันสูตรศพเพียงไม่กี่นาที แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว เขาต้องการที่จะดูเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้!!

‘เวลาคุณแสดงเป้นตัวละครต่างๆ หน้ากล้อง คุณต้องทำให้แน่ใจว่าเก็บทุกๆ รายละเอียดอย่างครบถ้วน จนผู้คนสามารถรู้สึกได้ว่าคุณคือตัวละครนั้นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการทอดไข่ หรือการผ่าหัวศพมนุษย์’ เขากล่าวปิด

 

อื้อหือออ ขนาดนี้แล้วต้องยอมใจเขาจริงๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเทรลเลอร์ก็ชมกันได้ที่นี่เลยน้า

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply