โอ๊วว๊าวววว โรงแรมเมืองผู้ดีผุดไอเดียสุดแจ่ม คิดค้นจินผสมคอลลาเจน ยิ่งกินหน้ายิ่งเด้งดึ๋งดั๋ง!!!

ก็อย่างที่เราทราบกันเป็นอย่างดี ว่าการดื่มเหล้า เบียร์ หรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั้นมีส่วนทำให้ร่างกายทรุดโทรมและดูแก่กว่าวัย แต่วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มีไอเดียผลิตภัณฑ์ดีๆ จากประเทศอังกฤษมาให้ดูกันล่ะเออ

จะดีกว่าไหมถ้าการกินเหล้าของคุณแต่ละครั้งนั้นไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ แถมยังทำให้หน้าใสเด้งรอยตีนกาหายไปได้อีก วันนี้เราเลยขอนำเสนอ Anti-AGin จินจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ พร้อมกับคอนเซ็ปต์เสริมคอลลาเจนในเหล้า เพื่อให้ผิวหน้าของคุณเด้งดึ๋งดั๋ง เต่งตึงสุดๆ เสมือนครั้งยังเยาว์เลยทีเดียว!!!

 

Anti-AGin

1

 

ไม่รู้ว่านี่เป็นอีกผลิตภัณฑ์ฮิปสเตอร์รึเปล่า แต่ไอเดียดีเลยทีเดียวล่ะ โดยการกลั่นจะผสมคอลลาเจน โปรตีนที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ และสมุนไพรต่างๆ ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวและชะลอริ้วรอยที่เกิดจากวัย

 

เพราะคอลลาเจนของเรานั้นลดลงเรื่อยๆ ทุกๆ วัน และนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้เรามีริ้วรอยและตีนกาต่างๆ ขึ้นมาตามใบหน้านั่นเอง

2

 

สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เป็นสูตรของทางโรงแรม Warner Leisure เขาล่ะ โดยจะมีราคาอยู่ที่ขวดละ 1,750 บาทเท่านั้นเอง เสียอย่างเดียวที่ต้องหิ้วมาจากประเทศอังกฤษนู่นเลย

3

 

 

หลักๆ แล้วเค้าคงไม่ได้ให้เราตั้งใจกินรวดเดียวหมดหรอกเนาะ กินเป็นยาเท่านั้นแหละ (ขอยืมคำพูดของผู้เฒ่าผู้แก่มานิ๊ดดดนึง ฮร่าาาา) ใครที่มีโอกาสก็ลองหาซื้อมาลองจิบๆ กันดูแล้วรีวิวให้ #จ่าสิบเหมียว ฟังกันหน่อยหน้าาา ว่าหน้าเด้งขึ้นรึเปล่า อิอิ

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply