หญิงสาวตัดสินใจโกนผมในวันแต่งงาน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนรักที่ป่วยหนักใกล้เสียชีวิต…

หากคุณทราบว่าคนรักของคุณกำลังป่วยหนัก และกำลังจะเสียชีวิตในเวลาอีกไม่นาน คุณจะทำอย่างไร บางคนอาจทำใจ บางคนอาจเศร้าเสียใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอคนนี้ทำอย่างแน่นอน เพราะสิ่งที่เธอทำนั้น ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งเหล่านั้นมากมายนัก

เรื่องราวอันน่าประทับใจ (และน่าเศร้าไปพร้อมๆ กัน) เป็นของคู่รัก Craig และ Joan Lyons ทั้งสองเล่าว่าพวกเขารู้จักกันมากว่า 30 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา Craig แอบหลงรัก Joan มาตลอด แต่เธอไม่เคยรู้เลยแม้แต่น้อย

1

 

“ครั้งแรกที่ผมเจอหน้าเธอตอนอายุ 14 ผมตกหลุมรักในทันที” Craig กล่าวกับ Dailymail

2

 

จนกระทั่งเมื่อ 18 เดือนก่อน Craig ตัดสินใจบอกความรู้สึกจริงๆ ของเขาออกไป แน่นอน Joan ก็ตอบรับความรู้สึกนั้น และพวกเขาวางแผนที่จะแต่งงานกัน…

3

 

ตอนแรกพวกเขาตั้งใจจะแต่งงานในปีถัดมา โชคร้าย Craig ตรวจพบมะเร็งตับอ่อนซึ่งอยู่ในระยะสุดท้ายแล้ว พวกเขาจึงเลื่อนงานแต่งงานให้เร็วกว่าเดิม

4

 

และในงานแต่งงาน Joan ตัดสินใจโกนผม เพื่อเป็นการให้กำลังใจการสามีที่กำลังป่วยหนักของเธอ

5

6 7 8

 

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอในสภาพที่ไม่มีผม เธองดงามมาก เธอคือผู้หญิงในฝันของผมจริงๆ” Craig กล่าวทั้งน้ำตาหลังจากเห็นภรรยาของเขา

9 10

 

Joan ได้บริจาคผมของเธอให้กับมูลนิธิ Little Princess Trust ที่คอยทำวิกผมให้กับเด็กๆ ที่เสียผมไปจากการรักษาโรคมะเร็ง 

11

 

emo3

 

น่าเศร้าจังเลยเนอะ กว่าจะได้รักกัน ก็แทบจะเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตซะแล้ว ยังไง #เหมียวอ๊อดโด้ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองสู้กับโรคร้ายต่อไปนะฮะ ไม่นาอาจมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นก็ได้ ^^

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply