มาดูกันซิ สามสาว Powerpuff Girls พอพวกเธอโตขึ้นมาแล้วจะเป็นยังไง และเลือกใช้ชีวิตแบบไหน!?

หนึ่งในตัวการ์ตูนที่เราเติบโตขึ้นมาด้วยและอยู่ในใจเราเสมออย่างมิรู้ลืมเลยนั่นก็คือสามสาวมหัศจรรย์ Powerpuff Girls นั่นเอง เชื่อได้เลยล่ะว่าชื่อนี้เด็กๆ 90’s คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหรอกใช่มั้ยล่าาา อิอิ (ขอโหนกระแส 90’s หน่อย ><)

แล้วถ้าพวกเขาเติบโตได้เหมือนเราๆ ล่ะ ตอนนี้จะกลายเป็นยังไงกันหน๊อออ วันนี้ #จ่าสิบเหมียว เลยอยากจะพาเพื่อนๆ ไปชมตัวละครจาก Powerpuff Girls ตอนแก่ พวกเขาจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

 

สาวน้อยมหัศจรรย์ Powerpuff Girls

1024618-powerpuffgirls-new

 

ที่เรารู้ได้แน่ๆ เลยก็คือพวกเธอไม่ได้โตขึ้นมาเป็นแบบนี้หรอก ฮ่าๆๆๆ

powerpuff-girls-criminals-costume

 

 

ตัวละครแรก วายร้ายสุดปราดเปรื่องคู่ปรับตลอดกาลของสามสาว Mojo Jojo ที่ตอนนี้เขาต้องเกษียณตัวเองก่อนกำหนด เพราะโดนสามสาวอัดซะน่วมน่ะสิ ตอนนี้เขาอาศัยในบ้านพักคนชราเมือง Townsville ล่ะ

1

 

ศาสตราจารย์ยูโทเนียม ใช้เวลาส่วนใหญ่ทำการทดลองอยู่กับบ้าน แม้แต่ตอนนี้เวลาเด็กๆ ไปเยี่ยมเขา เขาก็ยังทำบรอกโคลีให้พวกเธอทาน (แน่นอนพวกเธอปฏิเสธ)

2

 

ในส่วนของ Buttercup ก็ยังใช้ชีวิตร่วมกับอีกสองสาว คอยปกป้องเมืองจากเหล่าวายร้าย บางครั้งเธอก็ไปเยี่ยมโมโจที่บ้านพักคนชราเพราะเกิดความรู้สึกผิดที่อัดเขาหนักเกินไป จนทำให้เขาต้องเกษียณอายุก่อนกำหนด

3

 

Bubbles ค้นพบว่าเธอไม่อยากอัดหรือทำร้ายใครอีกต่อไปแล้วหลังจากเรื่องที่พวกเธอส่งโมโจไปเกษียณก่อนกำหนดตลอดกาล ตอนนี้เธอกับศาสตราจารย์ได้เปิดสถานสงเคราะห์สัตว์ เพื่อดูแลสัตว์ไร้เจ้าของและรอคนรับไปเลี้ยง

4

 

Blossom เธอเติบโตขึ้นมาเป็นนายกของเมือง Townsville เธอกับ Buttercup ก็ยังช่วยกันปกป้องเมืองนี้จากเหล่าวายร้ายอยู่เป็นนิจ แถมจะไม่ยอมหยุดถ้าไม่สามารถทำให้ที่นี่น่าอยู่ขึ้นได้

5

 

และนี่ก็คือชีวิตของสาวๆ ทั้งสาวคนตอนโตขึ้นมาแล้วล่ะ อิอิ

PPG_8

 

 

ช่วงเวลาในวัยเด็กที่น่าจดจำของหลายๆ คน ถึงจะสนุกแค่ไหน เราก็หนีความจริงที่ว่าสักวันหนึ่งเราต้องโตขึ้นไม่ได้หรอกนะ ทำได้ดีที่สุดก็เพียงแต่คิดถึงล่ะเนาะ ^^

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply