เริ่มอยู่ยาก!! คนขับรถเก๋งสุดเดือด ควักค้อนออกมาขู่หลังถูกสาวบีบแตรใส่บนถนน!?

ทุกวันนี้นอกจากเราจะต้องระมัดระวังตัวกับอุบัติเหตุต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนนแล้ว เรายังต้องคอยระวังกับผู้ใช้รถใช้ถนนอารมณ์ร้อนด้วยนะ เพราะหากไปเจอกับบุคคลเหล่านี้เมื่อไหร่ การเดินทางของคุณก็อาจจะไม่ปลอดภัยได้เช่นกัน

 

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ชนวรรณ แซ่ตั้ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องติดรถที่ตนเองขับ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาตามถนนนั้น มีรถฮอนด้าแจ๊สแทรกเข้ามาที่เลนของเธอโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว

 

1

 

เจ้าตัวจึงบีบแตรเตือนเพื่อให้รถเก๋งคันดังกล่าวรู้ตัว แต่ดูเหมือนคนขับรถเก๋งจะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ จึงขับรถปาดไปมา แถมยังหยิบเอาค้อนออกมาแกว่งด้านข้างรถ ทำเอาอึ้งไปตามๆ กัน

 

ทั้งนี้คุณชนวรรณได้ดพสต์ข้อความประกอบคลิปด้วยว่า “เบียดแทรกเข้ามาไม่เปิดไฟ เราแค่บีบแตรเตือนว่าจะชน ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ ‪#‎ดีนะที่มีกล้อง‬ ถึงใกล้จะพังก็เหอะ”

 

2

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

เบียดแทรกเข้ามาไม่เปิดไฟ เราแค่บีบแตรเตือนว่าจะชน ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ #ดีนะที่มีกล้อง ถึงใกล้จะพังก็เหอะ

โพสต์โดย ชนวรรณ แซ่ตั้ง บน 20 เมษายน 2016

 

ในเวลาต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก HiHang Hihang ได้เข้ามาโพสต์คลิปเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการขับรถกีดขวางหรือปาดหน้ากันแต่อย่างใด และยืนยันว่าพวกเขาแค่บีบแตรเตือนเท่านั้น

คลิปก่อนหน้าเกิดเหตุ จะเกือบจบคับประมาณ 1.45 นาที จะมีรถมิราจเปิดไฟขอทางเข้า แล้วแจสไม่ทราบมาจากไหนเบียดแค่กดแตรเตือนมันจะชนเอาน่ะ แจสทิ่มเข้าก็เกือบชนตูดมิราจที่ขอไฟเข้ามาเหมือนกันคับ

โพสต์โดย HiHang Hihang บน 21 เมษายน 2016

 

ขับรถขับราก็ใจเย็นๆ กันหน่อยนะเพื่อนๆ

emo6

ที่มา ชนวรรณ แซ่ตั้ง , HiHang Hihang‎

Comments

Leave a Reply