เอ้าเฮ!!! Robert Downey Jr. ยืนยัน จะปรากฏตัวในหนัง Spider-Man Homecoming!!

กลายเป็นข่าวที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ สำหรับแฟนๆ ฝั่ง Marvel เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดนักแสดงระดับเอลิสต์อย่าง Robert Downey Jr. ได้ประกาศแล้วว่าจะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Spider-Man แล้ว!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน เว็บไซต์ Comicbook ได้รายงานว่า Robert Downey Jr. ได้ตอบตกลงที่จะรับบท Tony Stark/Iron Man และมาปรากฏตัวในหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming ภาพยนตร์เดี่ยวของไอ้แมงมุม ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Sony และ Marvel

 

4

 

การที่ Downey Jr. ตกลงมาร่วมแสดงในหนังเดี่ยวของ Spider-Man นั้น แสดงให้เห็นว่าทาง Marvel มีความพยายามอย่างมากที่จะผสานเอาจักรวาลของ Spider-Man เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ MCU (Marvel Cinematic Universe)

 

2

 

ตามเรื่องราวใน Captain America: Civil War ดูเหมือนว่าตัวละคร Tony Stark จะเป็นเสมือนที่ปรึกษาของ Spider-Man และตามเนื้อเรื่องในฉบับหนังสือการ์ตูนแล้ว Tony Stark ยังเปรียบเสมือนไอดอลของ Spider-Man อีกด้วย

 

นอกจากนี้ Tony Stark อาจมีบทบาทเป็นผู้สร้างชุดเกราะและเทคโนโลยีต่างๆ ให้กับ Spider-Man ในจักรวาลภาพยนตร์ด้วย

 

5

 

Spider-Man: Homecoming จะได้หนุ่มน้อย Tom Holland มารับบทเป็น Peter Parker/Spider-Man และ Marisa Tomei รับบทเป็นป้า May โดยหนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2017 นะ อดใจรอกันแป๊บเดียวเท่านั้น

Emo new (1)

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply