ชาวเน็ตแชร์!! ชายหนุ่มคิดค้นวิธีคลายร้อนสุดเจ๋ง ด้วยการแปะผ้าอนามัยแบบเย็นไว้ในเสื้อ!?

สำหรับบางคนที่มีเหตุจำเป็นให้ออกไปอยู่ข้างนอกบ้านโดย ก็จะมีวิธีการรับมือที่ดูแปลกๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่หลายวิธี #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมวิธีการรับมือกับอากาศร้อนแบบสุดเจ๋งของชาวเน็ตคนหนึ่ง ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันได้เลย…

 

เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นผ้าอนามัยแบบเย็นที่ชาวโซเชียลแชร์กันอย่างล้นหลามเมื่อไม่นานมานี้

1

 

ชื่อของมันก็คือ Sofy Airfit Cooling Fresh ที่จะช่วยเพิ่มความเย็นให้กับจุดซ่อนเร้นของสาวๆ แถมยังดูดซับของเหลวได้ดีอีกด้วย

2

 

ด้วยความเลื่องชื่อในเรื่องของความเย็นนี้ก็ทำให้มี ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Chaiyapat Warongpornkull ได้ทำการโพสท์รูปภาพ เสื้อนักศึกษาที่ข้างในมีการติดไปด้วยผ้าอนามัยดังกล่าวทั้งบริเวณหลัง และส่วนแขน พร้อมกับให้แคปชั่นว่า

“อยู่ไม่อยู่เดี๋ยวรู้กัน #‎มิเย็นได้ตัวก็ต้องเย็นได้ดิวะ‬ #‎วันนี้วันพุธที่20รับปริญญาที่ศูนย์ประชุมสิริกิตติ์เช้าก่อนสิบครึ่งเย็นหลังห้าโมง‬ มาเหอะถ้าอยากมาอยากให้มาแต่พูดชวนไม่เก่งอะเข้าใจมั้ย”

ด้วยความคิดสร้างสรรค์สุดล้ำของชาวเน็ตนายนี้ก็ทำให้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลที่มีผู้คนต่างให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม จนทำให้หลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นาๆ…

บางคนก็แซวขำๆ บ้างก็แท็กเพื่อนให้ลองใช้วิธีนี้กับร้อนกัน นอกจากนี้ก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่เคยใช้ก็เข้ามาคอนเฟิร์มว่าเจ้าผ้าอนามัยนี้มันเย็นจริงๆ นะ คงจะช่วยให้เจ้าของภาพดับร้อนได้ชะงัดนักล่ะ ฮร่า

4

 

5

 

6

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ ดูๆแล้ว คงจะเย็นคล้ายกับทาแป้งเย็นแต่ติดทนนานกว่า ฮร่า สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลองเอาไปทำตามก็จัดได้เลยนะ แล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้เหล่าเหมียวฟังด้วยล่ะ 555+

emo17

ที่มา : Chaiyapat Warongpornkull

Comments

Leave a Reply