แร๊งงง!! “อี๊ด โปงลาง” เดือดเว็บปลอมเล่นข่าวแม่ตัวเองผูกคอตาย บอกแม่ยังสบายดี

ช่วงนี้จะเข้าเว็บไซต์ข่าวหรือเว็บไซต์อะไรก็ตาม เพื่อนๆ ควรจะเช็คชื่อเว็บกันดีๆ หน่อยนะ เพราะเว็บนั้นอาจจะเป็นเว็บปลอมที่ทำข่าวหลอกๆ ขึ้นมาให้คุณเข้าใจผิดได้ล่ะ

 

อย่างล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา คุณอี๊ดโปงลาง หรือ สมพงษ์ คุนาประถม ได้โพสต์ภาพเว็บไซต์ข่าวสด (ปลอม) ที่ลงข่าวเกี่ยวกับ นางศรีกาญ คุนาประถม คุณแม่ของตัวเองผูกคอตาย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 เมษายน

 

1

 

ในเนื้อหาบอกว่านางศรีกาญได้ผูกคอตายเนื่องจากลูกชายไม่ยอมมาหา หลังจากที่โด่งดังมีชื่อเสียงก็ไม่เคยส่งเงินให้ใช้แม้แต่บาทเดียว และบอกกับเพื่อนบ้านว่าจะฆ่าตัวตายหากลูกชายไม่ยอมมาหาภายในสงกรานต์นี้

 

หลังจากที่อี๊ดโปงลางได้ทราบข่าวก็ถึงกับงง และบอกว่า “เล่นแรงไปไหม? ต้องการอะไร ? ไม่ควรเอาเรื่องแม่มาล้อเล่นนะครับ” จากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้โทรศัพท์คุยกับแม่และแคปภาพมาโชว์ให้แฟนๆ ที่ติดตามอยู่ทราบว่าคุณแม่ของเขายังสบายดีทุกประการ

 

2

 

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ของอี๊ดโปงลางก็เข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ พร้อมทั้งสนับสนุนให้เจ้าตัวฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอีกด้วย

 

3

 

4

 

เมื่อ#เหมียวฟิ้นลองกดเข้าไปดูดังลิ้งเว็บไซต์เดียวกับที่คุณอี๊ดนำมาให้ดู ก็ปรากฏว่ากลายเป็นเว็บอีกเว็บหนึ่งไปเสียอย่างงั้น…

 

5

 

หากใครจะเสพข่าว จะเข้าเว็บอะไรก็ลองเช็คที่ชื่อเว็บไซต์หรือลิงค์นั้นดีๆ นะ เพราะบางทีเว็บเหล่านั้นอาจจะนำคุณไปสู่เว็บไซต์ปลอมที่อาจมีการฟิชชิ่ง (การโจรกรรมข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต) ก็เป็นได้

emo6

ที่มา สมพงษ์ คุนาประถม

Comments

Leave a Reply