ชมเบื้องหลังการถ่ายทำ The Jungle Book ที่ยืนยันว่าน้อง “นิล เศรษฐี” แสดงคนเดียวทั้งเรื่องจริงๆ

บางคนอาจจะรู้แล้ว บางคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book นั้นมีนักแสดงดังๆ อยู่ในหนังเรื่องนี้หลายคนมาก ทั้ง บิล เมอร์เร่, เบน คิงส์ลีย์, ไอริส เอลบา, ลูพิต้า นียองโก, สการ์เล็ต โจแฮนสัน, คริสโตเฟอร์ วอลเคน และน้อง นิล เศรษฐี 

 

1

 

แต่นักแสดงที่เป็นคนจริงๆ มีเพียงน้อง นิล เศรษฐี เด็กชายชาวอินเดียวัย 13 ปี ที่แสดงเป็นเมาคลีเท่านั้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะต้องจินตนาการว่าตัวเองกำลังพูดคุยกับเหล่าสัตว์ป่า ทั้งๆ ที่ไม่มีตัวตนอยู่จริงๆ

 

2

 

หากใครไม่เชื่อล่ะก็ วันนี้#เหมียวฟิ้นมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มาฝากกัน เป็นภาพที่น้องนิลกำลังแสดงร่วมกับฉากป่าโคลน และพูดคุยอยู่คนเดียว เก่งมากจริงๆ เลยนะเนี๊ยะ

 

3

 

The Jungle Book เล่าเรื่องราวของเด็กกำพร้าคนหนึ่งชื่อ “เมาคลี” ที่ถูกเลี้ยงมาโดยเสือ “บากีร่า” และเข้าไปอยู่ในครอบครัวหมาป่าจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา

 

4

 

แต่แล้วเมาคลีก็ถูก “เชียร์คาน” เสือเจ้าถิ่นขู่เอาชีวิต เพราะไม่เชื่อว่าเมาคลีซึ่งเป็นลูกมนุษย์จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าสัตว์ป่าได้ และวันหนึ่งเมาคลีจะต้องกลับมาทำร้ายเหล่าสัตว์ป่าแน่นอน เมาคลีจึงถูกขับไล่ออกไปอยู่ที่อื่น และการผจญภัยสุดตื่นเต้นก็เริ่มต้นขึ้น

 

5.

6

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย


 

ใครยังไม่ได้ดู#เหมียวฟิ้นขอเชียร์เลยนะ เพราะถ้าออกแผ่นมาแล้วเราจะไม่ได้ดูบนจอใหญ่ๆ เต็มๆ ตาแบบในโรงหนังแล้วนะเออ อ่านบทวิจารณ์ได้ที่นี่เลย

Emo new (1)

ที่มา Super Cinema

Comments

Leave a Reply