“เน วัดดาว” เผยภาพแผลยิงตัวเอง ย้ำไม่ใช่เน็ตไอดอลและไม่ใช่คนที่ควรเอาแบบอย่าง

กลายเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์กันไปในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สำหรับกรณีของ เน วัดดาว หรือ นาย มครินทร์ พุ่มสะอาด ที่ชาวเน็ตหลายคนยกย่องให้เป็นเน็ตไอดอลจนมีชื่อเสียงและมีงานในวงการบันเทิงเข้ามามากมาย ได้ใช้ปืนยิงเข้าที่ขมับของตัวเองระหว่างถ่ายทอดสดลงในเว็บไซต์เฟซบุ๊ก

 

ตามรายงานบอกว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องชีวิตส่วนตัวและมีอาการจิตตก ทำให้ตัดสินใจยิงตัวเองลงในเฟซบุ๊ก ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน หลังจากนั้นก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและถูกเรียกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

3

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์แล้ว โดยในช่วงเวลาตี 1 กว่าของวันที่ 18 เมษายน เน วัดดาวได้โพสต์ข้อความเพื่อย้ำให้ผู้ติดตามของเขารับทราบว่าตนเองไม่ใช่เน็ตไอดอล อย่าคาดหวังในตัวเขามากนักเพราะวันหนึ่งเจ้าตัวอาจจะทำเรื่องไม่ดีอีก และบอกว่าตนเองไม่ใช่คนที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง

 

1

 

พร้อมกันนี้ยังโพสต์ภาพบาดแผลและข้อความขอโทษแฟนๆ และคนรอบข้างต่อสิ่งที่เกิดขึ้น “แผลนี้เราคิดสั้นขาดสติเองขอโทดเพื่อนๆที่ๆและครอบครัวที่ต้องมาเป็นห่วง”

 

2

 

7

 

6

 

5

 

4

 

ต้องยอมรับว่าเนวัดดาวก็เคยทำเรื่องราวดีๆ ให้เราเห็นมาแล้ว เช่นการไล่จับโจร หรือออกมาเตือนเด็กๆ อาชีวะที่ชอบมีปัญหาทำร้ายร่างกายกัน แต่ในกรณีนี้เราก็ทำได้แค่เตือนลูกๆ หลานๆ ว่าไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างล่ะนะ

emo6

ที่มา Makharin Phumsaart

Comments

Leave a Reply