แล้วงานศิลป์ของคุณจะปลอดภัยด้วย “ที่เกาเล็บงานอาร์ต” เอาให้เต็มที่เลยเจ้าเหมียว!!

สำหรับคนที่เลี้ยงแมวก็คงจะรู้ดีว่าการที่เราเอาอะไรวางไว้หรือแขวนไว้นั้น มันคือสิ่งที่ล่อตาล่อใจแมวให้ชวนทำลายเป็นอย่างมาก เพราะมันเห็นแล้วก็รู้สึกคันไม้คันมืออยากที่จะเอามือไปเกี่ยวให้มันเสียหายจังเลย

สำหรับคนที่ชอบเอางานศิลปะตกแต่งห้องและเลี้ยงแมวไปด้วย คราวนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว เพราะว่านี่คือ Copycat Art Scratchers งานศิลปะที่ทำออกมาเพื่อป้องการความเสียหายจากแมว อีกทั้งมันยังประดับห้องให้สวยหรูได้อีกด้วย

สิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ผลิตโดย Erik Stehmann นักออกแบบภายใต้แบรนด์ Lord Lou ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากแมวของตัวเองที่ชอบทำลายข้าวของ โดยเฉพาะงานภาพวาดของเขาที่แขวนอยู่ ดังนั้นก็เลยเอาภาพวาดมาทำเป็นที่เกาเล็บแมวซะเลย

วัสดุนั้นก็ทำมาจากเชือกที่ปกติเอามาทำเสาเกาเล็บแมว แต่ครั้งนี้เอามาทำในรูปแบบภาพวาดคลาสสิกที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดี เราไปดูกันว่าไอเดียนี้จะเด็ดแค่ไหน

 

copycat-art-scratcher-cat-scratching-post-erik-stehmann-8 copycat-art-scratcher-cat-scratching-post-erik-stehmann-9 copycat-art-scratcher-cat-scratching-post-erik-stehmann-10 copycat-art-scratcher-cat-scratching-post-erik-stehmann-3 copycat-art-scratcher-cat-scratching-post-erik-stehmann-7

 

ถ้าได้มาแขวนที่บ้าน #เหมียวสามสี คิดว่าเราคงได้เหมือนสไปเดอร์เหมียวเกาะเล่นทั้งวันแน่นอน แต่ก็เอาเล้ยยยย ไม่กลัวอยู่แล้ว

ติดตามผลงานอื่นๆของเขาได้ที่ Erik Stehmann | Facebook | Twitter | Lord Lou

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply