Marvel ประกาศวันฉาย Spider-Man : Homecoming อย่างเป็นทางการแล้ว เจอกันปี 2017!!

สาวกสไปดี้คงได้เฮกันดังๆ แล้วทีนี้ เมื่อทาง Marvel และ Sony ได้ประกาศวันฉายของหนังสไปเดอร์แมนภาคใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย Tom Holland ผู้ที่รับบท Peter Parker หรือ Spider-man คนใหม่ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในงาน CinemaCon 2016 ว่า หนังภาคเดี่ยวของ Spider man ที่สร้างโดย Marvel จะใช้ชื่อว่า Spider-Man : Homecoming และจะฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017

 

1.2

 

Spider-man ภาคใหม่นี้ถือว่าเป็นหนังภาคแรกที่สร้างโดย Marvel เจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริง หลังจากตกไปอยู่ในมือของ Sony มาหลายปี ซึ่งหลังจากการเจ๊งอย่างสิ้นเชิงของ The Amazing Spider-Man 2 ทำให้ Sony ยอมปล่อยลิขสิทธิ์ตัวหนังกลับมาสู่ Marvel ด้วยเงื่อนไขบางอย่าง

“หนังเรื่องนี้คือการกลับบ้าน (homecoming) อย่างแท้จริง เพราตลอดทั้งเรื่อง เราจะได้เห็นการค้นหาแท้ที่จริงแล้วเขาคือใครกันแน่ และที่ไหนคือที่ที่เหมาะสมสำหรับเขา” Halland กล่าวระหว่างการประกาศ

 

1

 

ในช่วงสัปดาห์ก่อน Kevin Feige  ประธานของ Marvel Studio ได้กล่าวว่าในหนังสไปเดอร์แมนภาคใหม่นี้ จะมีตัวละครอื่นๆ จากจักรวาลมาร์เวลเข้ามาปรากฏตัวด้วย ก็ต้องรอชมกันต่อไปว่าจะมีตัวละครใดมาปรากฏบ้าง และคู่ปรับตลอดกาลของสไปเดอร์แมนอย่าง Venom จะได้โผล่มาหรือไม่

 

emo16

 

ดูจากชื่อเรืองแล้ว สไปเดอร์แมนภาคนี้คงออกมาในโทนที่สดใสกว่าฉบับโซนี่เป็นแน่แท้ ใครที่เป็นชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุงตัวนี้ ก็รอชมกันได้เลยนะฮะ

ที่มา Comingsoon

Comments

Leave a Reply