Candice Huffine สาวร่างอวบที่ฉีกกฎวงการแฟชั่น ประสบความสำเร็จในการเป็นนางแบบดังระดับโลก!!

ในความคิดหลายๆ คน การที่จะได้เป็นนางแบบ คุณจะต้องมีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่ และผอมเพรียว เพราะการมีรูปร่างที่ดีจะทำให้ใส่เสื้อผ้าออกมาได้อย่างสวยงาม

แต่ในความจริงแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่จะต้องมีหุ่นที่ผอมเพรียวสวยเท่านั้น ที่จะใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาสวยได้ ดูอย่าง Candice Huffine สาวเจ้าเนื้อวัย 31 ปีคนนี้สิ ถึงแม้จะมีรูปร่างที่อวบอั๋น แต่กลับได้เป็นถึงนางแบบระดับโลกเลยนะ

 

Candice Huffine1

 

ซึ่งก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนางแบบระดับโลก และประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ Candice เคยถูกหลายบริษัทปฏิเสธด้วยการบอกให้เธอไปลดน้ำหนัก เนื่องจากเธอมีรูปร่างที่อ้วนเกินกว่าจะเป็นนางแบบได้

 

Candice Huffine9

 

Candice ถูกบอกให้ไปลดน้ำหนักลงอย่างน้อย 6 กิโลกรัม ทั้งๆ ที่ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 14 ปี

Candice Huffine2

 

Candice พยายามมองหาโอกาสที่จะมาเป็นนางแบบในอเมริกา แต่ด้วยรูปร่างที่อวบอ้วน และเธอก็ยังอยากมีความสุขกับการกิน ดังนั้นเธอจึงมักได้งานถ่ายแบบในในยุโรป เนื่องจากวงการนางแบบในสหรัฐอเมริกา พวกเขาต้องการหญิงสาวที่มีรูปร่างเพียงไซส์ 16 เท่านั้น

 

Candice Huffine3

 

ในที่สุดเธอก็ได้งานถ่ายแบบของ 2000 Lane Bryant และได้ถ่ายแบบกับ Vogue อิตาลี ซึ่งเธอก็ได้เผยว่า นางแบบที่มีรูปร่างใหญ่ ไม่เคยได้งานถ่ายแบบแฟชั่นชั้นสูง หรือถ่ายแบบนิตยสารชั้นนำเลย นี่เป็นเหมือนก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่มาก สำหรับวงการนางแบบ

 

Candice Huffine4

 

นอกจากนี้เธอยังได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ  “I’m No Angel”  ที่สะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงสามารถสวยดูดีได้ไม่ว่าจะมีรูปร่างอย่างไร

 

Candice Huffine5

 

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังได้ปรากฏตัวบนนิตยสารชั้นนำหลายฉบับ แถมยังได้เซ็นต์สัญญากับเอเจนซี่ระดับแนวหน้าอย่าง IMG อีกด้วย

 

Candice Huffine6

 

แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างอวบ แต่เธอก็มักจะออกกำลังกายเป็นประจำ

Candice Huffine7 Candice Huffine8

 

เรียกได้ว่า Candice Huffine ถือเป็นนางแบบพลัสไซส์ ที่สามารถแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า ถึงแม้คุณจะไม่ได้มีรูปร่างที่ดีเหมือนนางแบบในอุดมคติของใครหลายๆ คน แต่การเป็นสาวร่างอวบก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเธอก็สามารถเป็นแฟชั่นนิสต้า ที่นำเทรนด์แฟชั่นสวยๆ ได้เหมือนกัน

ที่มา : popsugarbusinessinsider

Comments

Leave a Reply