เงิบ!! นักท่องเที่ยวถูกกระเบื้องบาดที่สวนน้ำโคราช แต่ไม่รับผิดชอบใดๆ บอกให้ไปทำแผลเอง!?

การเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ไหนๆ ก็ตาม แม้ว่าเราจะระมัดระวังตัวอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังสามารถเกิดอุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝันได้นะ อย่างเช่นเรื่องของหญิงสาวรายนี้ ที่ไปเล่นน้ำที่สวนน้ำโคราชจนถูกกระเบื้องบาดเป็นแผล แต่ทางสวนน้ำกลับไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ แถมยังให้ไปทำแผลเองด้วย!?

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก An Atk ได้โพสต์ข้อความเตือนลงในกลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง โดยเธอเล่าว่าตนเองได้ไปเล่นน้ำที่สวนน้ำโคราช และถูกกระเบื้องของสไลเดอร์สีฟ้า (อันกลาง) บาดจนมีแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว จากนั้นพนักงานก็ทำแผลให้เธอ

 

2

 

เมื่อเธอได้พูดคุยกับพนักงานของสวนน้ำก็ถึงกับเงิบเลยทีเดียว เพราะทางพนักงานบอกว่าสไลดเดอร์นี้มักจะทำให้คนได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ ซึ่งวันที่เธอไปเล่นน้ำมีคนได้รับบาดเจ็บก่อนหน้าเธอแล้ว 1 คน

 

และเมื่อเธอถามว่าทำไมถึงไม่ยอมปรับปรุง ทางพนักงานกลับตอบมาว่ากว่าจะถ่ายน้ำและปรับปรุงก็ต้องใช้เวลานาน 8-9 เดือน ซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาและรายได้

 

1

 

แต่ที่เงิบที่สุดก็คือเมื่อหญิงสาวถามถึงความรับผิดชอบของสวนน้ำ ทางพนักงานกลับตอบว่า “อ่อ ทางเราก็ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก็เป็นอันเสร็จ หลังจากนั้นก็ไปล้างแผลเอาเองที่อนามัยครับ เพราะฟรีอยู่แล้ว”

 

หลังจากที่เธอได้รับแผลจากสไลเดอร์ ทางพนักงานของสวนน้ำก็ไม่ได้มีการสั่งหยุดหรือปิดปรับปรุงแต่อย่างใด แถมยังให้นักท่องเที่ยวลงเล่นต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วย

 

3

 

ใครที่คิดจะเดินทางไปเล่นน้ำที่นั่นก็ระมัดระวังกันนิดนึงนะจ๊ะ

emo5

ที่มา An Atk

Comments

Leave a Reply