แบบนี้ก็มี!? “โบกิ ภาสินี” นางแบบสาวโพสต์แฉ ถูก “อาร์ต พศุตม์” ด่าเสร่อ ทั้งที่เป็นคนขอไลน์เอง?

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับเช้านี้เลย สำหรับกรณีของนางแบบสาว โบกิ ภาสินี ที่ออกมาโพสต์ข้อความแฉพระเอกหนุ่มอย่าง อาร์ต พศุตม์ ว่าฝ่ายชายส่งข้อความมาด่าว่า “เสร่อ” ทั้งๆ ที่เป็นคนเข้ามาขอเบอร์และขอไลน์เอง!?

 

1

 

3

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Phasinee Boonrod ได้โพสต์ข้อความว่า “ตลกป่ะ นี่คิดว่าเป็นดาราทำไรก็ได้หรอ เป็นดาราไม่ใช่พระเจ้านะคะ นี่ๆ ไม่ใช่ในหนังนะ ดูเลือกได้โนะ ตื่นไหม555 ‪#‎หล่อก็ไม่ได้เป็นพระเอกสำหรับทุกคนนะคุณ”‬

 

“ติ่งไม่ต้องมาด่า มีอีกเยอะ ฉันไม่มโนค่ะ ด่าผิดคนละ อย่าปฏิเสธนะว่าไม่ใช่ตัวเอง มันน่าเกลียด ถ้าอยู่ๆ ไม่มาว่ากัน คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ ข่าวก่อนๆ นี่น่าจะจริง555 อย่างเขาว่า นิสัยเหมือนเป๊ะ จะมาหาๆ อย่างเดียวเลย มีพยานด้วยนะ ยังคุยกะคนในกองถ่ายที่โบไปทำงานอยู่เลยนี่โนะ ไม่น่าเสร่อมาด่ากันเลย”

 

2

 

4

 

 

5

 

6

 

7

 

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

ตลกป่ะ นี่คิดว่าเป็นดาราทำไรก็ได้หรอ
เป็นดาราไม่ใช่พระเจ้านะคะ นี่ๆไม่ใช่ในหนังนะ ดูเลือกได้โนะ ตื่นไหม555 #หล่อก็ไม่ได้…

โพสต์โดย Phasinee Boonrod บน 10 เมษายน 2016

 

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่าที่โบกิออกมาโพสต์แฉรัวๆ แบบนี้ เป็นการสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า?

 

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาตอบโต้ว่าความจริงแล้วมีข้อความที่น่าจะเสียหายมากกว่านี้อีกแต่ยังไม่ได้แคปมาให้ดู และตัวเองก็ไม่อยากเกาะกระแสแย่ๆ แบบนี้ เพราะมีแฟนและรู้จักครอบครัวแฟนเป็นอย่างดี

ขอโทษนะคะ ถ้าโบตั้งใจออกมาแฉ เพื่อเกาะกระแสอยากดังหรือว่าทำเป็นเล่นตัวแล้วแคปมาแฉ เดี๋ยวก่อนนะ

ถ้าจะแฉจริงๆแบบเอาให้พัง…

โพสต์โดย Phasinee Boonrod บน 10 เมษายน 2016

 

และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาอาร์ต พศุตม์ก็ได้มีการออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่าน IG art_phasut95 ของตัวเองว่า เป็นคนผิดเอง แต่ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้พูดคำว่า “เสร่อ” เพราะไม่ใช่ภาษาของตัวเอง และเมื่อสองสามวันก่อนก็เพิ่งจะเอาโทรศัพท์ไปอัพเดทมาก ทำให้เครื่องอาจจะรวนและมีการเข้าใจผิดกันได้

อธิบาย เพราะ ขี้เกียจตอบคอมเม้น #เรื่องเผือกๆขอบคุณ ทุกกำลังใจ แต่ผมว่ามันเรื่อง นิดเดียวเอง ฝันดีคับ #เรื่องขำๆ #มีข่าวกับผญดีกว่ามีข่าวกับผช555 #แซ๋วขำขำ #มีข่าวบ้างจะได้ดังๆ #มองโลกแง่บวก #สนใจซื้อครีมสั่งเลย #skinresearch @skinresearch_official #อย่าซีเรียสกันนะคับ #ผมได้ขอโทษเค้าไปแล้ว

A photo posted by art_phasut (@art_phasut95) on

ลองวิเคราะห์ดู

emo13

ที่มา Phasinee Boonrod , art_phasut95

Comments

Leave a Reply