แบบนี้ก็ได้เหรอ!? ลูกค้านำรถเข้าตรวจเช็คสภาพที่ศูนย์ Nissan แต่พนักงานเอาไปใช้ส่วนตัวเฉย!?

ถึงกับฉุนควันออกหูเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 972184 ที่ได้นำเอารถเก๋ง Nissan Almera ไปเข้าศูนย์ Nissan รามคำแหง แต่ในระหว่างนั้นทางพนักงานได้ขับรถของเขาออกไปใช้ส่วนตัวและอ้างว่านำรถไปทดสอบ ทำเอาลูกค้าถึงกับเสียความรู้สึกทีเดียว

 

เจ้าของกระทู้เล่าวว่าตนเองได้นำรถไปปเข้าศูนย์ Nissan รามคำแหง เมื่อช่วง 7.29 นาฬิกา ของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเช็คเสียงรบกวนที่เกิดจากกระจกฝั่งซ้าย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะได้รับรถในช่วงบ่าย เจ้าตัวเลยออกไปทำธุระข้างนอก

 

1

 

แต่ช่วง 11.35 เจ้าของกระทู้ได้ผ่านมาทำธุระใกล้ๆ กับศูนย์ Nissan พอดี เลยแวะเข้าไปดูรถหน่อย แต่ทางแคชเชียร์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่เพิ่งนำรถออกไปทดสอบเมื่อซักครู่ แต่พอถึงเวลา 13.30 รถของเขาก็ยังไม่กลับมาที่ศูนย์

 

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็ขับรถกลับมาที่ศูนย์ เจ้าตัวจึงได้ไปจ่ายเงินและรับรถกลับบ้าน แต่เมื่อเข้าไปตรวจเช็ครถด้วยตัวเองเจ้าตัวก็ถึงกับฉุนกึก เพราะเลขไมล์บนหน้าปัดเพิ่มขึ้นจาก 67825 เป็น 67867 เท่ากับมีการขับขี่ไป 42 กิโล แถมกล้องติดรถยนต์ยังถูกถอดออกในระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำรถไปขับทดสอบด้วย!?

 

2

 

เมื่อกลับมาถึงบ้านเจ้าของรถจึงได้นำวิดีโอมาตรวจสอบอย่างละเอียด จึงได้ยินบทสนทนาว่ามีพนักงานของศูนย์ Nissan นำเอารถของเขาออกไปใช้ส่วนตัวเพื่อซื้ออาหารกลางวัน ซึ่งพอสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ก็ได้รับคำตอบมาว่าเอารถไปใช้ส่วนตัวจริงๆ

 

3

 

นี่คือคลิปวิดีโอในช่วงที่พนักงานของ Nissan ได้นำรถออกไปทดสอบ

 

จากนั้นผู้จัดการสาขาของศูนย์ Nissan รามคำแหงก็ได้โทรศัพท์มาหาเจ้าของรถเพื่อขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้มีการตักเตือนกับพนักงานแล้วเรียบร้อย

 

ยังไงแล้วนี่ถือเป็นเรื่องเตือนใจสำหรับคนรักรถเลยนะ หากจะนำรถเข้าศูนย์ไหนๆ ก็ตาม คุณเองก็ควรตรวจสอบรถเบื้องต้นไว้ด้วยนะ เพราะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกจะได้มีหลักฐานไว้ยืนยันนั่นเอง

emo6

ที่มา pantip , อนาวิน ลอยมา

Comments

Leave a Reply