เอาใจสาวๆ ทุกสีผิวไปกับ “รองเท้าสีนู้ด 7 เฉดสี” ทรงสวย ใส่สบาย จากแบรนด์ Christian Louboutin

หากสาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Christian Louboutin ละก็ เตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะในตอนนี้ทางแบรนด์ได้ทำการสร้างสรรค์รองเท้า flat หัวแหลม ที่มีรูปทรงสวยงาม สวมง่ายใส่สบายออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใส่กันแล้ว


louboutin-nude-shoes2

 

 

ซึ่งลักษณะเด่น และบ่งบอกถึงความมีสไตล์ของรองเท้ารุ่นนี้ ก็คือ พื้นรองเท้าสีแดงที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ และที่เพิ่มเข้ามาก็คือ ทางแบรนด์ได้ออกแบบรองเท้าสีนู้ดขึ้นมาด้วยกันถึง 7 เฉดสีกันเลยทีเดียว

ไล่ตั้งแต่สีอ่อนสุดอย่าง “ขาวพอร์ซเลน”  ไปจนถึงสีโทนเข้มสุดอย่าง “ดีพ ช็อกโกแลต” แถมยังมีโบว์เล็กๆ ผูกไว้ที่ส่วนหัวของรองเท้า

 

louboutin-nude-shoes3

 

โดยตัวรองเท้า ได้ถูกผลิตขึ้นมาจากหนังคุณภาพสูง แถมยังมีความนุ่มและมีความยืดหยุ่นสูง  อีกทั้งยังทำให้สาวๆ รู้สึกสบายเท้าขณะสวมใส่อีกด้วย

 

louboutin-nude-shoes4

 

แน่นอนว่าเมื่อคุณได้สวมใส่รองเท้าของ Christian Louboutin จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าไม่ได้ใส่รองเท้าเลย เพราะแต่ละสีจะให้ความกลมกลืนไปกับสีผิวของคุณนั่นเอง

สำหรับโทนสีก็จะมีโทนสว่างสำหรับสาวผิวขาวมาก ไปจนถึงโทนสาวผิวขาวเหลือง ส่วนสาวผิวเข้มก็มีสีให้เลือกตามต้องการเช่นกัน

 

louboutin-nude-shoes5

 

หากสาวๆ คนไหนที่เห็นครั้งแรกแล้วก็ถูกใจทันที ก็สามารถซื้อมาใส่กันได้นะจ๊ะ โดยราคาจะตกอยู่ที่คู่ละ $595 หรือประมาณ 21,060  บาท

เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารูปทรงสวย ที่สาวๆ สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือทำงาน ก็หยิบออกมาใส่ได้ไม่มีวันเบื่อ

ที่มา : thefashionspot

Comments

Leave a Reply