Warner ประกาศ Wonder Woman ฉายเร็วขึ้น 3 สัปดาห์ และเตรียมส่ง Jungle Book มาปี 2018!?

นี่ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆ DC เลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้รายงานว่า Warner Bros. ได้มีการปรับเปลี่ยนวันฉายของหนังเดียว Wonder Woman จากที่ตอนแรกวางไว้วันที่ 23 มิถุนายน เป็นวันที่ 2 มิถุนายน เท่ากับว่าเราจะได้ดูหนังเรื่องนี้เร็วขึ้น 3 สัปดาห์นั่นเอง

 

4

 

นอกจากนี้ทาง Warner Bros. ยังมีแผนจะสร้าง Jungle Book ฉบับของตัวเอง (ทั้งที่ Disney ทำเสร็จและเตรียมจะฉายในไทยสัปดาห์หน้าแล้ว) และปรับวันฉายจากเดิม 6 ตุลาคม ปี 2017 เป็น 19 ตุลาคม 2018

 

1

 

โดยในฉบับนี้จะได้ Andy Serkis เจ้าพ่อแห่งการแสดงแบบ Motion Capture มากุมบังเหียนให้ “ผมต้องบอกเลยว่าโดยส่วนตัวแล้วผมตื่นเต้นมากที่ Warner Bros. ได้เปลี่ยนวันฉายของเรา” Serkis ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

The Hobbit: An Unexpected Journey - Portraits

 

ทั้งนี้การขยับวันฉายออกไปอีก 1 ปี อาจเป็นเพราะว่าอยากเว้นระยะห่างจาก Jungle Book เวอร์ชั่น Disney ออกไปอีกหน่อย และเพื่อให้ทีมงานได้มีเวลาในการปรับแก้บทและถ่ายทำมากขึ้นนั่นเอง

 

2

 

โดยส่วนตัว#เหมียวฟิ้นเชื่อว่า Jungle Book เวอร์ชั่นของ Andy Serkis น่าจะมีไม้เด็ดอะไรซ่อนอยู่แน่นอน เพราะเจ้าตัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแสดงกับ CGI อยู่แล้ว น่าจะสามารถพัฒนาเรื่องการแสดงสีหน้าของเหล่าสัตว์ป่าได้มากกว่าแน่นอน

 

0

 

นอกจากนี้แล้ว ทาง Warner Bros. ยังได้ประกาศวันฉายของหนังปริศนามาอีก 2 เรื่อง เรื่องแรกจะฉายวันที่ 5 ตุลาคม 2018 และอีกเรื่องจะฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เราคงต้องมารอลุ้นกันว่าหนังเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องอะไร

 

Emo new (1)

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply