Maria Domark ทหารหญิง และนางแบบสาวสุดฮอตจากอิสราเอล ทั้งสวย และเซ็กซี่ขยี้ใจเหลือเกิน

ไหนคุณลองคิดเล่นๆ กันดูสิว่า เมื่อพูดถึงทหารหญิง คุณเห็นจะจินตนาการถึงภาพของพวกเธอออกมาในรูปแบบไหนบ้าง เชื่อส่วนใหญ่หลายคนอาจจะคิดว่า ทหารหญิงจะต้องเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ๆ ร่างกายกำยำแน่นอน

แต่สำหรับ Maria Domark สาวสวยจากประเทศอิสราเอลคนนี้ บอกเลยว่าเธอเป็นทหารสาวในอุดมคติของหนุ่มๆ หลายๆ คนเลยละ ก็เพราะเธอนั้นทั้งสวย และเซ็กซี่ ฉีกกฎภาพของทหารสาวในจินตนาการของใครหลายๆ คนไปไกลมากเลยทีเดียว


Israeli Soldier4 (2)

 

Israeli Soldier9

 

โดยในประเทศอิสราเอลนั้น ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ถึงคุณจะเป็นผู้หญิง แต่ก็ต้องถูกเกณฑ์ทหาร และรับใช้ชาติเช่นเดียวกับผู้ชายอย่างเท่าเทียมกันทั้งหมด

 

Israeli Soldier1

 

และนั่นก็มักจะทำให้เราได้เห็นภาพของทหารสาวสวยจากอิสราเอลอยู่เสมอ เหมือนดังเช่นภาพของเธอคนนี้

Israeli Soldier2

 

ด้วยความที่ Maria เป็นทหารหญิงที่ขึ้นชื่อได้ว่าสวย และเซ็กซี่ที่สุด จึงทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก และเริ่มโด่งดังบนโลกโซเชียลขึ้นเรื่อง และในตอนนี้เองในอินสตาแกรม (maria_domark)ของเธอก็มีคนเข้ามาติดตามมากกว่า 2.5 แสนคนแล้ว

 

Israeli Soldier3

Israeli Soldier5

 

นอกจากเธอจะรับบทเป็นทหารผู้รับใช้ชาติ ในคราบสาวสุดเซ็กซี่แล้ว Maria ยังมีอาชีพเป็นนางแบบอีกด้วยนะ อ๋อ!! ถึงว่าละหุ่นเธอเป๊ะมากจริงๆ

 

Israeli Soldier6

 

เซ็กซี่มาก

Israeli Soldier7 Israeli Soldier8

 

เหมียวขี้อ้อนก็หวังนะว่าในอนาคตสาวสวยคนนี้ อาจจะได้เข้ามาโลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิง เหมือนกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Gal Gadot ในบท Wonder Woman จาก Batman v Superman ซึ่งเธอก็เคยเป็นทหารรับใช้กองทัพอิสราเอลเป็นเวลา 2 ปีมาแล้ว แถมยังเคยได้รับตำแหน่ง Miss Israel ปี 2004 อีกด้วย

 

Maria Domark 365

 

แหม!! เรียกได้ว่าทหารหญิงประเทศนี้หน้าตาดีๆ กันทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply