‘Tom Hiddleston’ ผู้รับบทโลกิ เผยอาจเล่น Thor 3 เป็นหนังเรื่องสุดท้ายเพื่ออำลาจักรวาล Marvel…?!

หากคุณเป็นคนนึงที่ดูหนังเรื่อง Thor หรือ The Avengers คงรู้จักกับวายร้ายอย่าง ‘Loki’ ที่รับบทโดย ‘Tom Hiddleston’

แน่ล่ะเขาคนนี้จะกลับมาในบท ‘Loki’ วายร้ายแห่งแอสการ์ดของจักรวาล Marvel ในภาพยนตร์เรื่อง Thor 3 : Ragnarok นั่นเอง

 

มีการสัมภาษณ์หนุ่มคนนี้เกี่ยวกับหนังเรื่อง Thor 3 ที่เขาจะแสดงซึ่งเขาให้บทสัมภาษณ์ว่า

“Thor 3 จะต้องเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมแน่ๆ เพราะผมไม่ได้เล่น Thor มา 4 ปีแล้ว ผมชอบทำงานกับ Chris Hemsworth มากๆ นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วล่ะที่ผมจะได้ออกมาแสดง” 

?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

ซึ่งมันอาจหมายถึงว่า Loki จะไม่อยู่กับเราแล้วงั้นหรอ?!

 

แต่ก็ยังไม่ฟันธงเพราะสื่อต่างประเทศยังถามเขาเกี่ยวกับตัวละคร Loki ในหนังเรื่อง Avengers: Infinity Wars ว่าจะกลับมาอยู่มั๊ย? ซึ่งเขาก็ตอบว่า

“ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ เพราะพวกเขายังไม่ได้เชื่อมต่อเรื่องราวเลย และยังต้องดูทิศทางความเป็นไปของมันด้วย”

avengers-loki-tom-hiddleston

 

ซึ่งหนัง Avengers: Infinity Wars สองผู้กำกับ Captain America: Civil War ได้ปล่อยข่าวมาแล้วว่าใน Infinity Wars จะมีตัวละครโผล่มามากถึง 60 ตัว

 

ก็ไม่แน่ล่ะที่วายร้ายอย่าง Loki อาจจะมาโผล่ในหนัง และในสัญญาของ Tom Hiddleston ระบุไว้ว่าจะเล่นทั้งหมด 6 เรื่อง ซึ่ง Thor 3 นั้นเป็นแค่เรื่องที่ 4 เท่านั้นเอง

396326841

 

เขามีผลงานมากมายที่นอกจากบท Loki อย่างเช่น บทบาท Hank Williams ในหนังเรื่อง I Saw the Light, บทบาท Ben Wheatley’s ในหนังเรื่อง High-Rise และกำลังจะมีผลงานทางโทรทัศน์อย่าง The Night Manager และ Kong: Skull Island

 

และไม่แน่เขาอาจจะถอดชุดเทพแห่งแอสการ์ด และไปใส่สูทถือปืนไปบู๊ในบทบาทของ เจมส์ บอนด์ ก็เป็นได้ เพราะเขาเคยบอกกับสื่อนอกไว้ว่าเขาสนใจบทบาทนี้อย่างมาก และชื่อของเขาก็ติดอันดับแรกๆของผู้เข้าชิงบทบาทนี้ต่อจาก Daniel Craig

Tom-Hiddleston-Getty

 

ยังไงเราก็หวังว่าหนุ่ม Tom จะยังคงอยู่กับเราและรับบท Loki ไปก่อนน๊าา เอาจริงๆไม่น่าจะมีใครที่เหมาะสมกับบทนี้เท่านายอีกแล้วว อย่าไปไหนเลยน๊าาา T^T

ที่มา : collider

Comments

Leave a Reply