ปากแข็งมานาน…พ่อหนุ่ม Kit Harington ยอมรับอย่างเป็นทางการสักที ว่าตกหลุมรักกับ Rose Leslie ตั้งแต่แสดงด้วยกัน!!

เอาล่ะสิงานนี้ จะว่าไปแล้วแฟนๆ ซีรีย์ก็ระแคะระคายกันมาแสนนานแล้วล่ะสำหรับเรื่องราวของเขาทั้งสอง Rose Leslie และ Kit Harington หรือรู้จักกันในชื่อ Ygritte และ Jon Snow สองคู่จิ้นแห่งซีรีย์ Game of Thrones นั่นเอง

ล่าสุดพ่อหนุ่ม Kit Harington ของเราก็ออกมายอมรับแล้วล่ะว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แม้ช่วงก่อนจะมีภาพหลุดออกมาเยอะแยะมากมาย แต่กว่าจะยอมรับก็ถือว่าปากแข็งพอสมควรเลยทีเดียวล่ะ ฮร่าาา

 

Ygritte และ Jon Snow หนึ่งในคู่จิ้นสุดโปรดของแฟนๆ

111

 

และถึงจะมีภาพหลุดออกมาบ้าง เขาก็ยังไม่ยอมรับ…

222

 

โดยในบทสัมภาษณ์ของรายการ Evening Standard ในปี 2014 Kit Harington ได้กล่าวต่อผู้สัมภาษณ์ว่า ‘ข่าวลือที่ว่าผมกับ Rose กิ๊กกันนั้นไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่น้อย เราเป็นเพื่อนสนิทที่สนิทกันมากๆ เธอน่ะเจ๋งสุดๆ แต่คงไม่มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรอก…’

 

ราวๆ ต้นปีที่ผ่านมาก็มีคนถ่ายภาพของพวกเขาได้ระหว่างเดินเล่นช็อปปิ้งใน LA

3

 

แถมมีคลิปจูบกันในปาร์ตี้ซะอีก

444

 

หลักฐานมัดตัวขนาดนี้เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อนหนุ่ม Jon Snow ของเราก็ได้ออกมายอมรับแล้วล่ะ ผ่านรายการ Jonathan Ross Show เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา…

555

 

แถมยังบอกด้วยว่ามารู้สึกหลงรักเธอเข้าอย่างจังก็ตอนแสดงด้วยกันนั่นแหละ อื้อหือออ ความจิ้นนี่มันทะลุมานอกจอเลยใช่มั้ยพ่อหนุ่มจอน ><

 

ชื่นมื่นแล้วนะจ๊ะ ไม่ต้องรอลุ้นกันแล้ว เปิดตัวด้วยกันในงาน Olivier Awards ซะเลย ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ละ ฮร่าๆๆๆ

6

 

ต่อไปจะมีเพจทวงคืนมั้ยหน๊อออออ พอเปิดตัวแล้วเยอะจริงๆ คู่นี้ ฮ่าๆๆ

7

 

ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และแฟนๆ ที่ช่วยกันลุ้นด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้ว #จ่าสิบเหมียว ขอตัวไปทำเพจทวงคืน Rose จาก Kit ก่อนนะ ฮือออออ T^T

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply