ทีม Fedfe ออกมายอมรับ ‘วาว’ ออกจากแก๊งแล้ว เหตุเพราะโกงเงินเพื่อนๆ!?

หากใครที่ติดตามผลงานของ Fedfe มาตั้งแต่แรกๆ ก็น่าจะทราบได้ว่าแก๊งนี้มีทีมงานที่เป็นเพื่อนๆ กันทั้งหมด 9 คน แต่ในระยะหลังมานี้กลับเหลือ 8 คน ซึ่งคนที่หายหน้าหายตาไปก็คือ วาว ทำให้แฟนๆ เข้าใจกันว่าเจ้าตัวออกจากแก๊งไปแล้ว แต่ไม่ได้มีการให้เหตุผลว่าเจ้าตัวออกไปเพราะเหตุใด

 

1

 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 เมษายน ทางเฟซบุ๊กเพจของ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสาเหตุที่วาวออกจากกลุ่มว่า เป็นเพราะเจ้าตัวโกงเงินเพื่อนๆ ในแก๊งไปเป็นจำนวนมากนั่นเอง

 

ซึ่งปัญหาทั้งหมดเริ่มขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมปี 2557 ที่วาวได้โกงเงินเพื่อนๆ จนเพื่อนๆ จับได้ แต่พวกเขาก็ยังให้โอกาสกลับใจ แต่เจ้าตัวก็ยังโกงเงินเพื่อนๆ ไปอีก ครั้งนี้ทีมงานบอกว่าวาวนำเงินทั้งหมดที่พวกเขาหาได้ไปจนหมดเลยทีเดียว แถมยังทิ้งปัญหาและหนี้สินไว้ให้พวกเขาต้องสะสางอีกเพียบ

 

4

 

นอกจากนี้ทางทีมงาน Fedfe ยังได้ระบุเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับวาวว่า เพื่อนคนนี้ไม่ได้คบกันมานานเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แต่เพิ่งจะคบกันได้ 2-3 ปีเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆ คบกันมาเป็นสิบปี แต่พวกเขาก็ปฏิบัติอย่างเท่าเทียม

 

ทั้งนี้ทีมงานยังบอกอีกว่าไม่ได้อยากประจาน แต่ที่ต้องเอามาเผยแพร่ให้ได้ทราบกันก็เพราะกลัวว่าจะมีเหยื่อรายต่อๆ ไปอีก

 

2

 

ทั้งนี้กลุ่ม Fedfe เริ่มต้นจากกลุ่มเพื่อนเล็กๆ ที่ชอบถ่ายคลิปวิดีโอสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันทาง Youtube จนเริ่มขยับขยายกลายเป็น Production House ที่รับถ่ายงานโฆษณาและออกงานตามสถานที่ต่างๆ ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

 

3

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่นี่เลย

ความจริงไม่มีวันตายครับ คนชั่วต้องได้รับกรรมเป็นข้อเตือนใจให้ทุกท่านทำเเต่ความดี อย่าเอาเยี่ยงอย่าง
ขอเเถลงอย่างทางการ เ…

โพสต์โดย เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ บน 4 เมษายน 2016

 

โอ้โห ดราม่านี้ดูจะแซ่บน่าดู

emo6

ที่มา เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์

Comments

Leave a Reply