สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังแฟนเก่าเอาหมาไปเลี้ยงแล้วไม่ดูแล แถมทำร้ายอีก!?

[บทความต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม]

แม้ว่าตอนนี้จะมีการออกพ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์มาแล้วก็ตาม แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีภาพการทรมานสัตว์เลี้ยงให้เห็นกันอยู่นะ อย่างกรณีล่าสุด มีหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไป แต่ฝ่ายชายกลับแค้นจึงนำเอาสุนัขที่เคยเลี้ยงด้วยกันมาทรมานซะอย่างงั้น!?

 

1

 

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phenphichaya Mink ได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มของเธอว่า “ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ประจารคนใจบาปค่ะ คือหมาตัวนี้เราเลี้ยงตอนคบกับมัน”

 

“บอกเลิกกันมันเอาหมาไปค่ะเราคิดว่ามันจะเลี้ยงหมาได้ดีกว่าเรา พอมันมารู้ว่าเรามีคนใหม่ดูสิ่งที่มันทำกับหมาสิคะ มันจะรู้เรื่องอะไร”

 

2

 

ทั้งนี้เธอยังได้แนบภาพบทสนทนาระหว่างเธอและอดีตแฟนหนุ่ม ที่พูดถึงเจ้าไข่ตุ๋น สุนัขที่พวกเขาเคยเลี้ยงด้วยกัน โดยฝ่ายชายกล่าวโทษฝ่ายหญิงที่ทิ้งไปมีคนอื่น และหากเธอทำได้ เขาเองก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ฝ่ายชายยังแนบคลิปวิดีโอที่กำลังบีบคอเจ้าหมามาให้เธอดูอีกด้วย

 

3

 

4

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

ช่วยแชร์หน่อยน้ะค้ะ ประจารคนใจบาปค่ะ คือหมาตัวนี้เราเลี้ยงตอนคบกะมันบอกเลิกกันมันเอาหมาไปค่ะเราคิดว่ามันจะเลี้ยงหมาได้ดีกว่าเรา พอมันมารุ้วาเรามีคนใหม่ดูสิ่งที่มันทำกะหมาสิ่ค้ะ มันจะรู้เรื่องอะไร

โพสต์โดย Phenphichaya Mink บน 2 เมษายน 2016

 

ไม่รู้ว่าป่านนี้เจ้าไข่ตุ๋นจะเป็นยังไงบ้าง อย่าไปทำอะไรเขาเลยนะ

เขาเป็นแค่หมาที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวเท่านั้นเอง

emo3

ที่มา Phenphichaya Mink

Comments

Leave a Reply