ชิน ชินวุฒ โพสต์ชี้แจงภาพร้องไห้ ไม่ใช่เพราะต้องเป็นทหาร แต่เป็นเพราะห่วงที่บ้านมากกว่า

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีของหนุ่มชิน ชินวุฒ ที่เข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 เมษายน แต่เนื่องจากเจ้าตัวได้ขาดการผ่อนผันเมื่อปี 2556 ทำให้หมดสิทธิ์ผ่อนผันและต้องเข้ารับราชการทหารทันที 2 ปี

 

2

 

หลังจากที่ทราบข่าวเจ้าตัวก็ถึงกับเสียใจและมีน้ำตาให้เห็น เพราะเนื่องจากตนเองเป็นเสาหลักของบ้าน แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG @chinchinawut ว่า ที่ตัวเองร้องไห้ให้เห็นนั้นไม่ใช่เพราะต้องเข้ารับราชการ แต่เพราะเป็นห่วงที่บ้านมากกว่า พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าภูมิใจที่ได้เป็นทหาร

 

3

 

4

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

ผมขอชี้แจงนะครับ ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะต้องเข้ารับราชการ เป็นทหาร และใช่ครับผมโดนกรณีหลีกเลี่ยงเมื่อ3ปีที่แล้ว เพราะมีข้อผิดพลาดเรื่องคิว และผมก็รับผิดชอบเอง เพราะฉนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ผมก็รับผิดชอบเช่นกันครับ ภูมิใจครับที่ได้เป็นครับ เพราะครอบครัวทั้งฝั่งคุณพ่อ และคุณแม่ ก็เป็นครอบครัวทหารทั้งคู่ เหตุผลที่มีน้ำตา เพราะผมเป็นห่วงที่บ้านครับ เนื่องจากผมมีความรับผิดชอบในการเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยมีความเป็นกังวลเรื่องชีวิตของคนข้างหลังครับ หวังว่าทุกคนเข้าใจตรงกันนะครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวครับ 🙂 รูป Cr: @thairath

รูปภาพที่โพสต์โดย Chinawut Indracusin (@chinchinawut) เมื่อ

 

ยังไงก็ขอให้หนุ่มชินปฏิบัติหน้าที่ให้เต็มที่นะ และหวังว่าหลังจากที่รับใช้ชาติ

เสร็จแล้วแฟนๆ จะให้การต้อนรับเขาอยู่เหมือนเดิมนะจ๊ะ

emo16

ที่มา chinchinawut

Comments

Leave a Reply