ชายหนุ่มผู้ทำตามความฝันวัยละอ่อน สร้างภูเขาหินกลิ้งขนาดใหญ่ขึ้นในบ้าน เล่นได้พร้อมกันกว่า 300 ลูก!!!

สมัยเรายังเด็กเราก็อยากจะมีนั่นนู่นนี่เจ๋งๆ แต่ก็นั่นแหละ ด้วยความไม่เอื้ออำนวยทั้งวัย ทั้งทางด้านทุนทรัพย์ และอีกทั้งต้องขออนุญาตพ่อแม่อีก ทำให้เราไม่สามารถทำตามความฝันของเราในตอนนั้นๆ ได้

แต่พอเราโตมาก็มีความพร้อมทั้งวุฒิภาวะและทุนทรัพย์ แต่เราจะยังสามารถจดจำความฝันสมัยนั้นๆ ได้อยู่หรือเปล่า แต่ชายคนนี้ Ben Tardif เขายังจำได้ และได้สร้างภูเขาหินกลิ้งขึ้นมาภายในบ้านของเขาเอง ที่สามารถใส่ลูกเหล็กลงไปเล่นพร้อมๆ กันได้กว่า 300 ลูกเลยทีเดียวล่ะ!!

 

สำหรับใครที่ยังจินตนาการกันไม่ออกว่าเป็นแบบไหนล่ะก็

 

วิดีโอที่โพสต์โดย Ben Tardif (@bentardif) เมื่อ

 

ซึ่งภูเขาลูกหินกลิ้งของเขานั้นส่วนใหญ่ทำมาจากไม้ทั้งหมด อาศัยเทคนิคต่างๆ เป็นจำนวนมาก แถมใส่สถานที่สำคัญๆ ลงไปอีกเพียบ ทั้ง Golden gate bridge, Times Square, ปราสาท, โรลเลอร์โคสเตอร์ ฯลฯ อีกมากมาย

 

แถมเขายังพูดติดตลกไว้ด้วยล่ะว่า ‘ทั้งหมดนี้ใช้เงินเท่าไหร่แล้วเหรอ? ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ แฟนสาวของผมมีทางได้รู้ตัวเลขของมันหรอก ฮร่าา’

2

 

ตอนแรกขาก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาใหญ่โตขนาดนี้หรอก แต่พอลงมือแล้วมันกลายเป็นความหลงใหลคลั่งไคล้และหยุดไม่ได้เสียมากกว่า ราวกับความฝันในวัยเด็กของเขาได้กลายมาเป็นความจริง และเขาชอบที่จะอยู่กับมัน

 

ลองมาชมวิดีโอกันแบบเต็มๆ ที่นี่

 

เพื่อนๆ ล่ะ วัยเด็กมีความฝันอะะไรกันรึเปล่า? ตอนนี้ทำได้แล้วก็น่าจะลองทำดูนะ ถ้าในอนาคตทำไม่ได้แล้วกลับมาคิดก็คงเสียดายแย่เลยอ่ะเนาะ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply