งานสปอยล์ก็มา…สื่อต่างชาติเผยภาพหลุดขณะการถ่ายทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ‘Doctor Strange’

จบไปแล้วสำหรับ Batman v Superman ที่เป็นของค่ายฝั่ง DC คราวนี้มาถึงทางฝั่ง Marvel กันบ้าง เพื่อนๆ คงรู้ๆ กันอยู่แล้วว่าทาง Marvel นั้นมีกำหนดฉายหนังซูปเปอร์ฮีโร่อีกหลายเรื่อง

และที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งเลยก็คือ Doctor Strange ที่เป็นฮีโร่ตัวใหม่ยังไม่เคยเปิดเผยโฉมออกมาให้เห็นในภาพยนตร์เรื่องไหนของ Marvel เลย และกำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้

ซึ่งตอนนี้เราก็พอจะทราบถึงข้อมูลต่างๆ กันมาบ้างแล้ว อย่างนักแสดงนำก็ได้ Benedict Cumberbatch มารับบทเป็น Doctor Strange 

 

17

 

ส่วนเนื้อเรื่องย่อมีดังนี้ คุณหมอผ่าตัดที่มากด้วยฝีมือ แต่มาวันหนึ่งกลับได้ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถกลับมาทำการรักษาได้ต่อไป และโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้พบกับนักเวทย์ลึกลับนาม Ancient One และพวกเขาก็ได้กลายเป็นศิษย์-อาจารย์ กัน

 

19

 

Stephen Strange ก็ได้ฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็นจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ รับหน้าที่ในการปกป้องโลกเวทมนตร์ และเหล่ามนุษย์จากภัยอันตรายต่างๆ

 

18

 

ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ Justjared ได้เปิดเผยภาพในขณะที่กำลังทำการถ่ายทำที่ถนน Fifth Avenue ในรัฐ New York ซึ่งก็เผยให้เห็นว่า Doctor Strange นั้นได้ทำการร่วมทีมกับ Baron Mordo

 

1

 

ซึ่งตามเนื้อเรื่องใน Comics แล้ว Baron Mordo นั้นเป็นศิษย์คนก่อนหน้าของ Ancient One พอ Doctor Strange เข้ามาก็และได้กลายเป็นศิษย์คนที่ Ancient One เลือก ทำให้เขาตีตัวห่างออกไป (ก็คือไม่ถูกกัน)

2

 

แต่จากที่เห็นในภาพแล้วไหงมาร่วมทีมด้วยกันซะงั้น แต่ก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปไป เพราะว่าเนื้อเรื่องในภาพยนตร์และใน Comics นั้นไม่เหมือนกัน อาจจะวางพล็อตเรื่องไว้ให้เค้าเป็นเพื่อนซี้กันก็เป็นได้

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ทั้งหลายก็ต้องติดตามชมกันต่อไป โดยหนังจะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ (ตื่นเต้นง่าาาาาา)

Emo new (1)

ที่มา : justjared

Comments

Leave a Reply