หลอกกันไม่ง่ายนะจ๊ะ!! แม่ค้าวัยกระเตาะโพสต์ขายรถสปอร์ตราคาหลายล้าน เจอคนจริงเข้าไปถึงกับเงียบ

ในช่วงนี้เด็กนักเรียนเริ่มจะปิดเทอมกันแล้ว ตามเว็บบอร์ดหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คก็น่าจะมีเด็กๆ และวัยรุ่นเข้ามาใช้บริการกันมากขึ้น แต่บางคนก็อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะว่ามักจะมีเหล่าเกรียนปรากฏตัวในช่วงที่เด็กๆ ปิดเทอมอยู่เป็นประจำ…

 

1

 

อย่างเช่นเรื่องราวที่#เหมียวฟิ้นจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของคุณ Lookkaew Piyachat ที่ดันไปเจอเข้ากับแม่ค้าขายรถสปอร์ตหรูคันหนึ่ง แต่ฝ่ายแม่ค้ากลับไม่รู้ว่าควรจะขายเท่าไหร่ดี จึงขอให้เธอช่วยประเมินราคาให้

 

9

 

2

 

เมื่อบอกว่าค่ารถน่าจะอยู่ที่ประมาณ 4.2-4.3 ล้านบาท ทางแม่ค้าก็เลยขอเรียกราคาที่ 4.5 ล้านบาท พร้อมกับบอกให้เธอโอนเงินให้ก่อนครึ่งหนึ่ง!? งานนี้พอคุยไปคุยมาทางคุณลูกแก้วก็เลยตกลงโอนเงินให้ก่อน แต่โอนไปเพียง 10 บาทเท่านั้น เล่นเอาเงิบเลยทีเดียว

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

11


10

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

ใครว่าง..เล่นกับน้องเค้าหน่อยนะ ตรูขำ รวยมากขับคาเยน ใช้บัญชีออมสิน.

โพสต์โดย Lookkaew Piyachat บน 29 มีนาคม 2016

 

หลังจากที่บทสนทนาระหว่างผู้ซื้อและแม่ค้ารายนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็คนำเอาเลขบัญชีของแม่ค้าไปสืบดู ปรากฏว่าเป็นเพียงเด็กหญิงวัย 14 อยู่ชั้น ม.2 ในจังหวัดชลบุรีเท่านั้น!?

 

แหม่ ทีหลังจะค้าขายอะไรเอาให้มันเนียนๆ เอ้ย! เอาให้มันชัดเจนหน่อยนะจ๊ะ ลงรายละเอียดให้ชัดเจน สินค้าราคาสูงขนาดนี้ต้องมีการนัดเจอกันให้เรียบร้อยนะ จะมาขายลอยๆ บอกให้โอนก่อนแบบนี้เหมียวว่ามันไม่โอเคอะ

emo6

ที่มา Lookkaew Piyachat

Comments

Leave a Reply