หนุ่มบิ๊กไบค์สุดเซ็ง!! เจอตำรวจจับ 3 ข้อหา ต่อสายถึงร้านมอเตอร์ไซค์ จนต้องปล่อยตัวไป

ดูเหมือนจะมีปัญหาให้หยิบมาพูดถึงได้แบบวันเว้นวันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของคนขับบิ๊กไบค์และพี่ๆ ตำรวจจราจร เพราะล่าสุดมีชาวสองล้อถูกตำรวจจับข้อหาไม่ใส่บังโคลน ทั้งๆ ที่ตอนซื้อมาก็แทบไม่มีอยู่แล้ว!?

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า วิษณุ ยอดแย้ม เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปจังหวัดสระบุรี แต่ในระหว่างทางนั้นเองกลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเรียกให้จอด พร้อมกับแจ้งข้อหาใส่ท่อเสียงดังทันที

 

1

 

แต่เนื่องจากเจ้าของรถยืนยันว่าเสียงท่อไม่ได้ดังมาก จึงขอให้เอาเครื่องวัดเสียงมาวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหันไปพูดถึงเรื่องบังโคลน ที่มีขนาดสั้น ตรงนี้เจ้าของรถก็ย้ำอีกว่าตอนซื้อมามันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

 

2

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องต่อสายหาร้านมอเตอร์ไซค์เพื่อสอบถามว่าสภาพรถดั้งเดิมเป็นอย่างไรกันแน่ สุดท้ายก็ต้องปล่อยตัวหนุ่มบิ๊กไบค์ไปตามระเบียบพร้อมกับบอกว่าตนเองไม่เคยจับรถแบบนี้มาก่อน ถือว่าเป็นเคสเเรก

 

3

 

อันที่จริงแล้วกรณีนี้#เหมียวฟิ้นคิดว่าน่าจะผิดกันคนละครึ่งทางนะ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ใช้ความรู้สึกเพียงอย่างเดียว ไม่มีอุปกรณ์ในการวัดที่เป็นมาตรฐาน ส่วนคนขับบิ๊กไบค์เองก็มีการดัดแปลงสภาพรถมาจริงๆ ก็อาจจะทำให้ถูกเพ่งเล็งจากเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน

 

หนุ่มๆ บิ๊กไบค์คนไหนที่ต้องเดินทางและพบปะกับพี่ๆ ตำรวจจราจรล่ะก็

เตรียมพร้อมไว้หน่อยก็ดีนะจ๊ะ

emo13

ที่มา วิษณุ ยอดแย้ม

Comments

Leave a Reply