Fan Theory ทฤษฎีลางสังหรณ์ความตายของ Dumbledore ที่จริงมีมาตั้งแต่ภาค 3 แล้วล่ะ!!!

เอ๊ะ หรือว่าเรื่องนี้จะเป็นแค่บังเอิญ แต่จากหลายๆ เหตุการณ์ก็ทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นเรื่องบังเอิญเหมือนกันนะเนี่ย ว่าแล้วเราลองมาดูกันสักหน่อยดีกว่า

เมื่อมีแฟนคลับของหนังสือ Harry Potter คนหนึ่งได้กลับย้อนไปอ่านเล่มเก่าๆ ก็อย่างที่รู้กันว่า Dumbledore ตายในภาค 6 The Half-Blood Prince…

แต่ที่จริงแล้ว เรื่องนี้ได้ถูกทำนายไว้ก่อนตั้งแต่ภาค 3 The Prisoner Of Azkaban ก่อนแล้วล่ะ!!?

 

ทฤษฎีของแฟนคลับคนนี้เกี่ยวกับการตายของศาสตราจารย์ Dumbledore

1

 

ในการทานอาหารเย็นคืนคริสมาสต์ มีคน 12 คนนั่งทานอาหารที่โต๊ะ พอศาสตราจารย์ Trelawny เดินมาถึง ศาสตราจารย์ Dumbledore ก็ลุกให้และเตรียมจะลากเก้าอี้ให้เธอนั่ง แต่เธอปฏิเสธแล้วพูดว่า ถ้าคนนั่งทานอาหารโต๊ะเดียวกัน 13 คน ใครที่ลุกก่อนจะเสียชีวิต…

แต่ที่จริงแล้วตอนนั้นในโต๊ะมีคน 13 คนทานอาหารร่วมกันแล้วล่ะ นั่นก็คือหนูของ Ron หรือเจ้า Scabbers นั่นเอง ที่ซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าของเขา!!!?

 

และจากการที่ศาสตราจารย์ Dumbledore ลุกเพื่อจัดเก้าอี้ให้เธอนั่ง นั่นหมายความว่าชะตากรรมนี้ได้ติดตัวเขาไปแล้วล่ะ…

2

 

และถ้าทฤษฎีนี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงล่ะก็ ศาสตราจารย์คนนี้ก็ไม่ใช่คนสติเฟื่องอย่างที่เราเห็นกันน่ะสิ!!?

4

 

ซึ่งจะว่าไปแล้วจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ Sirius Black ก็เช่นกัน ที่เขาเป็นคนแรกในกลุ่ม Order Of The Phoenix ที่ลุกขึ้นระหว่างที่สมาชิกทั้ง 13 คนกำลังทานอาหารค่ำกันอยู่…

5

 

และแน่นอนอีกหนึ่งการเสียชีวิตที่ถูกทำนายไว้ทำนองนี้นั่นก็คือของ Remus Lupin เพราะในช่วงมื้อค่ำหลังจากการตายของ Alastor Moody เขาก็เป็นคนแรกที่ลุกขึ้นก่อนเช่นกัน!!?

11234

 

 

มันถูกกำหนดไว้แล้วสินะ…

666

 

 

อื้อหือออ ช่างสังเกตสุดๆ สำหรับตอนนี้ก็ต้องรอผู้เขียน J.K. Rowling มายืนยันเกี่ยวกับทฤษฎีนี้แหละเนาะ แต่ #จ่าสิบเหมียว ขอซูฮกผู้สังเกตจากใจเลยจริงๆ

ที่มา: Metro , Buzzfeed

Comments

Leave a Reply