แม่ค้าเงิบ!! เจอลูกค้าโวยหาว่าแม่ค้าส่งของผิดที่ แถมขู่โพสพันทิปประจาน แต่ที่จริงตัวเองมั่ว ?!?!

ปัจจุบันการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตกลายเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางออกไปซื้อเอง แค่จ่ายเงินผ่านอินเตอร์เน็ต รอแค่วันสองวัน สินค้าก็เดินทางมาถึงแล้ว

แต่บางครั้ง การสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตก็อาจเกิดปัญหาได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะพ่อค้าแม่ค้าเอง หรือว่าอาจเป็นที่ลูกค้า อย่างเรื่องที่ #เหมียวอ๊อดโด้ นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมวันนี้ รับรองว่าเพื่อนๆ อ่านแล้วจะต้องกุมขมับไปกับความเงิบของลูกค้าจริงๆ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

เรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจากร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของร้านได้ฝากเพจ ลูกค้าคือบร๊ะเจ้า มาโพส (ตอนนี้ถูกลบไปแล้ว) เหตุการณ์มีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่งได้ทักไลน์มาสอบถามแม่ค้าว่า ทำไมสินค้าที่ให้ส่งไปที่จังหวัดอุดรธานี ถึงมาโผล่ที่ไปรษณีย์ตลิ่งชันแทน

1

 

เมื่อแม่ค้าตรวจสอบ ก็พบว่าชื่อที่อยู่ทั้งหมดก็ถูกต้อง และสินค้าก็กำลังเดินทางไปตามปกติ จึงสอบถามกลับไปยังลูกค้าว่า มีตรงไหนผิดหรือเปล่า

2

 

ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่า เขาบอกให้ส่งไปอุดรฯ แล้วทำไมมันมาโผล่ที่ฉิมพลีล่ะ ทำไมมันไม่ไปอุดรฯ คนที่สั่งเค้ารออยู่นะ

3

 

เมื่อแม่ค้าก็อธิบายว่า พัสดุส่งเข้าที่ไปรษณีย์ตลิ่งชัน มันก็จะไปที่ตลิ่งชันก่อน แล้วมันจะค่อยๆ เดินทางไปอุดรฯ แต่ลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจ และบอกว่าแม่ค้าส่งผิด ต้องรับผิดชอบที่ส่งผิดไป

4 5 6

 

แม่ค้าก็พยายามอธิบายว่ามันไม่ผิด แต่ดูเหมือนว่าลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจ

7

 

สุดท้ายลูกค้าบอกว่าจะแคปแชทไปลงในพันทิป เพื่อให้ชาวเน็ตดูว่าใครเป็นคนผิดกันแน่อีกด้วย

8

emo13

 

แบบนี้ก็มีด้วย ลูกค้ายังไม่เข้าใจระบบการติดตามพัสดุ แต่กลับมาโวยวายร้านซะแล้ว เล่นเอาเงิบไปเลยทีเดียว แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องดังกล่าวบ้าง ลองเสนอกันเข้ามาดูนะเหมียว

ที่มา ลูกค้าคือบร๊ะเจ้า

Comments

Leave a Reply