งามไส้!! แท็กซี่ไทยรีดค่าโดยสารชาวต่างชาติกว่า 6,000 บาท ทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหายเละ

กลายเป็นเรื่องราวชวนให้ชาวไทยถึงกับอับอายกันทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง เรียกค่าโดยสารสุดโหดจากชาวต่างชาติที่มาทำธุระในไทยถึง 6,000 บาท โดยไม่กดมิเตอร์!!

 

1

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Krit Karnchanabatr ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยเล่าว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม มีผู้บริหารระดับสูง 2 คนเดินทางมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

ทั้ง 2 คนได้เรียกรถแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิ ป้ายทะเบียน มฉ936  เพื่อจะไปยังโรงแรม W Hotel สาทร

 

5

 

แต่แท็กซี่รายนี้กลับไม่ยอมกดมิเตอร์ แถมยังเรียกค่าโดยสารสุดโหดถึง 6,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่แพงเกินจะรับได้ทีเดียว แต่ชาวต่างชาติทั้ง 2 คนไม่อยากมีปัญหากับคนขับแท็กซี่จึงจ่ายเงินให้คนขับไปแต่โดยดี

 

จากนั้นชาวต่างชาติทั้ง 2 คนก็เดินทางมาถึงโรงแรม W Hotel และแสดงท่าทีที่ไม่พอใจอย่างมาก อีกทั้งยังบอกด้วยว่าจะนำเรื่องนี้ไปบอกเพื่อนๆที่ สวิสต์เซอร์แลนด์

 

2

 

หลังจากที่ทราบข่าวทางโรงแรม W Hotel รู้สึกหดหู่ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้เจ้าหน้าที่ไปตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว จนคนขับแท็กซี่ยอมคืนเงินให้ 5,400 บาท

 

3

 

4

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

เรื่องดีๆมีไว้แบ่งปัน
ตอน ประธานบ.Swiss ถูกแท๊กซี่ฟันค่าแท๊กซี่ 6000 บาท จากสนามบินสุวรรณภูมิ-W hotel สาทร

วันนี้…

โพสต์โดย Krit Karnchanabatr บน 28 มีนาคม 2016

 

ยังไง#เหมียวฟิ้นก็ขอฝากไปยังพี่ๆ คนขับแท็กซี่ทั้งหลายด้วยนะ ว่าอย่าเห็นแก่เงินแค่ชั่ววูบเลย เพราะหากเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ คงจะไม่มีนักท่องเที่ยวคนไทยอยากมาประเทศไทยอีกแล้วล่ะ

emo5

ที่มา Krit Karnchanabatr

Comments

Leave a Reply