เยี่ยมมาก!! วินมอไซค์โพสต์ตามหาผู้โดยสารสาว หลังจ่ายเงินเกินเกือบพัน

นี่ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้#เหมียวฟิ้นยังไม่หมดศรัทธาในคนไทยล่ะนะ เพราะนี่คือเรื่องราวของพี่วินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งที่ได้รับเงินค่าโดยสารเกินมาจำนวนหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เก็บไว้กับตัวเองแถมยังมาประกาศหาเจ้าของในโลกออนไลน์อีกด้วย

 

1

 

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปืน ขวางหวัน ได้โพสต์ข้อความตามหาผู้โดยสารสาวที่จ่ายจ่ายโดยสารเกินมาเกือบ 1 พันบาท

 

โดยระบุว่าค่าโดยสารที่แท้จริงแล้วเพียงแค่ 120 บาทเท่านั้น แต่ผู้โดยสารหยิบแบงค์พันให้โดยที่ไม่ทันดู จึงกลายเป็นว่าผู้โดยสารจ่ายเงินให้เขา 1,020 บาท บวกกับบริเวณนั้นเป็นที่มืดทำให้เจ้าตัวรับมาโดยไม่ทันสังเกต พี่วินมอเตอร์ไซค์จึงต้องโพสต์ตามหาเจ้าของเงิน เพื่อให้มารับเงินคืน

 

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

ประกาศน่ะครับ(ฝากถึง เผื่อพี่ ผญ. คนนั้นจะมาเห็น) ผู้โดยสารที่เป็นพี่ผู้หญิงที่ได้ใช้บริการวินมอเตอร์ไซที่ไห้ผมไปส่งตรง …

โพสต์โดย ปืน ขวางหวัน บน 25 มีนาคม 2016

 

แต่หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวที่ชื่อว่า พันธมน พลตรี เข้ามาโพสต์ข้อความเพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้โดยสารเจ้าของเงินดังกล่าว โดยบอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะ พี่ให้และขอบคุณมากที่น้องมาส่งพี่ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย พี่ยังเหลือตังค์อยู่ในกระเป๋าอีกพันนึง ขอบคุณที่ตามหานะคะ”

 

2

 

นี่แสดงให้เห็นแล้วว่าคนดีๆ ยังไม่หมดไปจากสังคมไทยนะ

หากอยากให้สังคมนี้ดีขึ้นเราต้องช่วยกันนะ

emo12

ที่มา ปืน ขวางหวัน

Comments

Leave a Reply