ชาวเน็ตแห่ชื่นชม…หนุ่มต่างชาติหน้าตาหล่อเหลาเล่นกีต้าร์ช่วยเด็กหญิงน้อยหาเงินค่าเล่าเรียน

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความเป็นเอกลักษณ์วัฒนธรรม และมีธรรมชาติที่สวยงาม  แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายจึงทำให้กลายเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกต่างให้ความสนใจ

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องภาพถ่ายน่ารักๆ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเก็บภาพของเขาในขณะที่กำลังเล่นกีต้าร์กับเด็กนักเรียนหญิงตัวน้อยๆ เพื่อรับบริจาคทุนการศึกษาของเธอ

เรื่องมีอยู่ว่าชาวเน็ตนามว่า Mai Hirunwat ได้ทำการโพสท์รูปภาพของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่กำลังเล่นกีต้าร์กับเด็กหญิงตัวน้อยที่ใส่ชุดนักเรียน พร้อมกับกล่องที่มีข้อความเขียนติดอยู่ว่า “ทุนการศึกษา” 

โดยมีแคปชั่นภาพว่า “ถ้าปรับทางถนนชีวิตคนให้ชัดได้เหมือนเลนส์กล้องก็คงดี” ลงในกลุ่ม ชมรมมือใหม่หัดถ่ายรูป…ให้ดูสวย

Untitled

 

3

 

ซึ่งก็มีสมาชิกในกลุ่มมาให้ข้อมูลว่า เด็กหญิงในภาพถ่ายมักจะมายืนร้องเพลงเพื่อหาทุนการศึกษาที่บริเวณ สะพานข้ามแม่น้ำแควที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นประจำ โดยปกติจะมากับเพื่อนๆ อีกราวๆ 3-4 คน

แต่วันที่ปรากฎในภาพนั้นเธอมาคนเดียว เมื่อชายชาวต่างชาติเดินผ่านมาพบ จึงหยิบกีต้าร์ขึ้นมาช่วยบรรเลงเพลงให้น้องร้องได้อย่างสนุกสนานมายิ่งขึ้น

 

ซึ่งแน่นอนว่าชาวเน็ตต่างเข้ามากล่าวชื่นชมเจ้าของภาพและหนุ่มต่างชาติในภาพ ที่ทำให้พวกเขาได้เห็นเรื่องราวดีๆ และความน่ารักของน้อง

4

 

5

 

7

 

แหม่ งานนี้ความหล่องของพี่ฝรั่งคนนี้นี่บวกเพิ่มไปเลย สามสิบล้านๆ คะแนนเลยจ้า หากเพื่อนๆ ที่อยู่บ้านใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแคว หรือมีแพลนว่าจะไปเที่ยว ก็แวะเอาทุนการศึกษาไปให้น้องๆ กันได้นะจ๊ะ ><

Emo new (10)

ที่มา : ชมรมมือใหม่หัดถ่ายรูป…ให้ดูสวย

Comments

Leave a Reply