ชาวเน็ตตั้งประเด็น ดีเจจัดรายการแกล้งโทรไปรังควาญคนอื่น ทำแบบนี้มันจะดีเหรอ!??

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินการจัดรายการวิทยุรูปแบบใหม่ที่ชื่อ TalkTalk มาพอสมควรแล้ว หากใครยังไม่รู้จักล่ะก็#เหมียวฟิ้นจะเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่าดีเจเหล่านี้จะเป็นดีเจที่คอยสร้างความสนุกสนานผ่านอินเตอร์เน็ตซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ฟังทางบ้านได้แชทพูดคุยกับดีเจแบบสดๆ

 

แต่เรื่องจากมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาเป็นดีเจ ทำให้การควบคุมคุณภาพอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสักหน่อย (อย่างเช่นกรณีของดีเจรายหนึ่งที่นัดเด็กสาวออกไปกินไอติมด้วยเมื่อปีที่แล้ว)

 

1

 

ล่าสุดมีสมาชิกในเว็บไซต์พันทิป ได้ออกมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับหนึ่งในดีเจ TalkTalk อีกครั้ง คราวนี้เป็นเรื่องราวของดีเจหนุ่มรายหนึ่ง ที่ชอบสร้างความสนุกให้กับคนฟังด้วยการโทรไปแกล้งคนโดยที่ไม่รู้จักกันหรือใช้เฟซบุ๊กแชทไปจีบสาวในโลกออนไลน์ทั้งๆ ที่หญิงสาวเองมีแฟนอยู่แล้ว!?

 

2

 

ทั้งนี้มีรายละเอียดเพิ่มเติมในกระทู้ว่าทางดีเจหนุ่มจะสร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาเพื่อใช้ทักไปหาหญิงสาว แต่ในกรณีที่เจ้าของกระทู้หยิบมาให้ดูนั้น ฝ่ายหญิงสาวไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนอยู่แล้ว

 

แต่ดูเหมือนว่าดีเจหนุ่มจะคึกคะนอง นำเอาภาพแฟนหนุ่มของหญิงที่แชทด้วยมาโชว์ให้ผู้ฟังใน TalkTalk ดู และวิจารณ์หน้าตาของเขาอย่างสนุกสนาน

 

3

 

4

 

5

 

6

 

ลองชมคลิปการโทรแกล้งกันได้ที่ด้านล่างเลย

 

บอกตรงๆ ว่าถ้า#เหมียวฟิ้นเจอแบบนี้เข้ากับตัวคงจะฮาไม่ออกแน่ๆ

เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าทางทีมงาน Talk Talk จะมีการแก้ไขปัญหาต่อไปยังไงล่ะนะ

emo6

ที่มา pantip , MK KFC

Comments

Leave a Reply