นี่คือเหตุผลที่ ‘The Flash’ เวอร์ชั่นซีรีย์ไม่มารวมในจักรวาล DC Comics อย่าง Justice League !!

หลายๆคนคงรู้จักกันกับซุปเปอร์ฮีโร่สุดเฟี้ยวที่จัดว่าไวที่สุดในจักรวาลของ DC Comics นั่นคือ ‘The Flash’ (ถ้าทางฝั่ง Marvel คงเป็น QuickSilver)

ในเวอร์ชั่นซีรีย์ที่ได้ตัวเอกอย่าง ‘Grant Gustin’ มารับบทเป็น The Flash แต่ปรากฏว่าพอจะมีภาพยนตร์เรื่อง Justice League เขากลับไม่ได้เข้าร่วมซะงั้น!!

 

ทีนี้ Zack Snyder (ผู้กำกับ Batman vs Superman) ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุว่าทำไม หนุ่ม Grant Gustin ถึงไม่ได้เข้าร่วมภาพยนตร์เรื่อง Justice League

batman-v-superman-dawn-justice

 

เขาเผยว่าจะมีการ Cast ใหม่เกิดขึ้น ทำให้แฟนๆ DC Comics หรือ แฟนๆของ The Flash นั้น งงไปตามๆกัน

 

เขาได้บอกกับทาง The New York Daily News ว่ามันจะเป็นรูปแบบที่ดีและต้องเข้มงวดกับจักรวาลนี้มาก เขาไม่อยากให้เวอร์ชั่นหนังนั้นใช้โทนเดียวกันกับเวอร์ชั่นซีรีย์ ต่อให้ แกรนท์ จะเป็นผู้รับบทที่ดีและเป็นที่ประทับใจของเขาก็เถอะ

NEjnPIIacGv4mp_2_b

 

ภาพยนตร์ที่สร้างจาก DC Comics ส่วนใหญ่นั้นจะอยู่โทนที่เข้มข้นและค่อนข้างดาร์ก ซึ่งต่างจาก The Flash อย่างมาก

arrow-vs-flash-7-118258

 

ในฉบับภาพยนตร์นั้นจะรับบทโดย Erza Miller โดยที่ Grant Gustin ก็ออกมาแถลงว่าเขาสนับสนุนในการที่หนุ่มคนนี้ จะมารับบท Barry Allen หรือ The Flash นั่นเอง

Ezra-Miller-Grant-Gustin-The-Flash

 

ก็ต้องเข้าใจกันหน่อยล่ะงานนี้ถึงหนุ่ม Grant Gustin จะไม่ได้รับบทก็ตาม แต่ก็ต้องรอดูหนุ่มคนใหม่คนนี้ ว่าเขาจะแสดงได้สมกับบทบาทในฉบับภาพยนตร์หรือไม่ กับ The Flash ในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มีนาคม 2018 และอย่าลืมติดตาม Justice League ที่จะเข้าฉายในโรงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 นะจ๊ะ

ที่มา : movieweb

Comments

Leave a Reply