สิ้นสุดการรอคอย มังงะ Sherlock เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ฤกษ์กำหนดวันเวลาคลอดแล้ว!!

ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่อง Sherlock ที่นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch และ Martin Freeman จนมีผลงานแฟนฟิคตามออกมามากมาย

โดยเฉพาะในญี่ปุ่นนั้น Sherlock เวอร์ชั่นมังงะที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ก็ได้รับความนิยมสูงมาก มีวางจำหน่ายทั้งในร้านและตามงานการ์ตูนต่างๆ

 

sherlock-manga

 

แต่กระนั้นมังงะดังกล่าวจัดทำออกมาเพียงแค่ภาษาเดียวนั่นก็คือภาษาญี่ปุ่น จึงทำให้แฟนๆ ซีรีส์ดังกล่าวที่ไม่อาจสามารถเข้าใจภาษาญี่ปุ่นจึงอดติดตามไป หวังว่าซักวันหนึ่งจะมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการออกมาบ้าง

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยมาอย่างยาวนาน 4 ปี กันเสียที เพราะตอนนี้ได้ฤกษ์กำหนดคลอดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาแล้วล่ะ!!

 

sherlock-manga-english (7)

 

สำหรับมังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Titan Comics ในงาน ComicsPro Summit ณ รัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายเล่มแรก A Study in Pink ในวันที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้

 

ปกแบบที่ 1 แบบเดียวกับฉบับภาษาญี่ปุ่น

sherlock-manga-english (1)

 

และปกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของมังงะ Sherlock จะมีหลากหลายรูปแบบ แตกต่างกันไป ออกแบบโดยศิลปินคนเดียวกันนั่นก็คือ Jay เพื่อเอาใจแฟนๆ เลือกปกที่ใช่ ไปเก็บสะสมนั่นเอง

 

ปกแบบที่ 2

sherlock-manga-english (2)

 

ปกแบบที่ 3

sherlock-manga-english (3)

 

ปกแบบที่ 4

sherlock-manga-english (4)

 

และปกแบบที่ 5

sherlock-manga-english (5)

 

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีนะ หลังจากที่รออ่านเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการมาตั้ง 4 ปีแหนะ ใครชื่นชอบ Sherlock ก็เลือกสอยกันได้ตามใจชอบเลยจ้า

ที่มา : designtaxi, rocketnews24

Comments

Leave a Reply