อัพเดท 15 ไอเดียสีผมสุดแจ่มต้อนรับช่วงซัมเมอร์ อยากสวยแซ่บกว่าใครๆ มาทำตามกันได้เลย

สำหรับซัมเมอร์นี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ร้อนอบอ้าวมากที่สุดเลยนะเหมียว ซึ่งนอกจากสาวๆ จะหาไอเท็มเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และพร็อพต่างๆ มากมาย เพื่อให้เข้ากับหน้าร้อนนี้แล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกันก็คือ การทำสีผมนั่นเอง ซึ่งสีผมที่เขากับบรรยากาศร้อนๆ แบบนี้ เหมียวขอแนะนำเลยว่ายิ่งถ้าเป็นสีเจ็บๆ จี๊ดๆ จะต้องได้ลุคที่เปรี้ยวแซ่บเข้ากับฤดูกาลมากที่สุดเลยละ

และถ้าหากสาวๆ ที่ยังไม่มีไอเดียในการทำสีผมสวยๆ ละก็ ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เพราะเราได้คัดเลือกสีผมที่มีทั้งเปรี้ยว แซ่บ ผสมผสานกับความอ่อนหวานมาฝากกันแล้ว

 

wow1 wow2

 

หากสาวๆ บางคนที่ไม่ถนัดในลุคแซ่บๆ หรือไม่อยากให้ลุคมันดูเปรี้ยว และโดดเด่นจนเกินไป คุณก็สามารถเลือกสีโทนอ่อนหวานเข้ามาผสมผสานได้ อย่างเช่น สีผมแนวพาสเทล ก็ดูสวยได้เหมือนกัน

 

wow11

wow3

 

แต่ถ้าอยากได้ลุคแบบจัดหนักจัดเต็ม เราก็ขอแนะนำสีสุดจี๊ดเหล่านี้เลย เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใครๆ แล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นสาวร่าเริง สดใสอีกด้วย

 

wow4 wow5

 

ยิ่งช่วงนี้ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทีไร จะทำทรงเดิมๆ หรือสีผมแบบเดิมๆ ไปมันอาจจะดูน่าเบื่อไปสักหน่อย ถ้าอย่างนั้นสาวๆ ก็ลองเปลี่ยนตัวเอง มาลองทำในสิ่งใหม่ๆ ดูบ้างสิ

 

wow6

 

สาวผมสั้นก็ทำได้นะ

wow7

 

ซัมเมอร์นี้ว่า Hot สุดๆ แล้วนะ ถ้าลองทำสีผมเหล่านี้ บอกเลยว่าคุณจะต้อง Hot ยิ่งกว่า

wow8 wow9

wow12

 

สีนี้ก็สวยเหมาะสำหรับสาวที่ไม่อยากเปิดเผยลุคแซ่บๆ มากเกินไป

wow10

wow15

 

หรือถ้าอยากเป็นสาวแนวหวานๆ ก็ยังทำได้

wow13 wow14

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับไปเดียสีผมสวยๆ ที่เรานำมาฝากในครั้งนี้ หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจสาวๆ กันนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากดูภาพ และไอเดียสีผมเริ่ดๆ เพิ่มเติม ก็คลิกเข้าไปดูตามช่องทางนี้เลย Trịnh Ngọc Kỳ Duyên

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply