“ฝ้าย เวฬุรีย์” อดีต Miss Universe Thailand 2014 เผยลุคใหม่ที่ทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นมาก

หลังจากที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนต้องสละตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2014 ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีต MUT 2014 ก็ดูเหมือนว่าเธอจะสวยวันสวยคืนมากจริงๆ

เพราะล่าสุดเราได้แอบเข้าไปส่องภาพ ใน IG ของเธอ บอกเลยว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้สาวฝ้าย ทั้งสวย แซ่บสะท้านทรวงขึ้นเยอะ แถมรูปร่างก็ผอมเพรียว และเซ็กซี่มากๆ เลยละ ไม่เชื่อก็ลองดูได้เลย

 

faiweluree1

 

ซึ่งในตอนนี้สาวฝ้าย ก็ได้หันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยในปีนี้ เธอก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ดูกันอีกด้วย ทั้งเรื่องนางบาป ที่เพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นาน และในตอนนี้เธอก็มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่อีกเรื่องก็คือ “เชลยศึก” ทางช่อง 8 นั่นเอง

 

faiweluree2

 

โอ้ววว ภาพลักษณ์ใหม่ของเธอสวยขึ้นมาก แถมรูปร่างก็เป๊ะขึ้นเห็นๆ ในวันนี้เหมียวขี้อ้อนก็เลยขอโอกาส นำภาพของเธอมาให้ได้ชมกันสักหน่อย เพราะหลังจากที่เธอได้อัพไซส์เสริมหน้าอกขนาด 400 ซี.ซี. มา เรียกได้ว่าทั้งแซ่บทั้งดูมกันเลยทีเดียว

 

faiweluree3 faiweluree4 faiweluree5 faiweluree6 faiweluree7 faiweluree8 faiweluree9 faiweluree10 faiweluree11 faiweluree12 faiweluree13

 

นอกจากความสวยแซ่บแล้ว เธอก็ยังมีมุมน่ารักๆ อีกด้วยนะเนี่ย เห็นทีเหมียวขี้อ้อนจะต้องขอฝากตัวเป็นแฟนคลับของเธอซะแล้ว อิอิ!!

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply